Fan cuồng đánh cắp tang vật vụ tai nạn Paul Walker

07/12/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Jameson Witty, 18 tuổi, cùng đồng bọn đã đánh cắp một mảnh vỡ xe Porsche, tang vật vụ tai nạn của nam diễn viên Paul Walker. Chưa kể, sau đó, kẻ này còn hào hứng “khoe chiến tích” lên internet.

(TNO) Jameson Witty, 18 tuổi, cùng đồng bọn đã đánh cắp một mảnh vỡ xe Porsche, tang vật vụ tai nạn của nam diễn viên Paul Walker và hào hứng “khoe chiến tích” lên internet.


Phần còn lại của chiếc Porsche Carrera GT tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Reuters ngày 6.12 cho biết cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ Jameson Witty, 18 tuổi, ở Los Angeles, California (Mỹ) với tội danh đánh cắp tang vật trong tai nạn của nam diễn viên Paul Walker.

Sau khi nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh, Witty tạm thời được tại ngoại.

Vào ngày 30.11, phần còn lại của chiếc Porsche Carrera GT được di dời từ hiện trường tai nạn đến nơi tạm giữ. Khi chiếc xe kéo của lực lượng chức năng dừng tại đèn đỏ, nhân chứng nhìn thấy 2 thanh niên giật một mảnh vỡ từ chiếc Porsche và nhanh chóng phóng đi.

Mảnh vỡ mà Witty và đồng bọn đánh cắp là bộ phận nắp mui xe hình chữ T của chiếc Porsche. Tang vật đã được tìm thấy tại nơi ở của Witty.

Sau khi lấy được mảnh xe, Witty còn hào hứng khoe với bạn bè trên tài khoản Instagram của mình. Được biết, Witty là một người đam mê đua xe tốc độ và rất thần tượng Paul Walker.

Nghi phạm thứ hai, 25 tuổi, cũng đã được cảnh sát nhận dạng. Nghi phạm hiện đang ở một vùng khác và sẽ bị bắt giữ để điều tra.

Cảnh sát đang chuyển hồ sơ cho luật sư của bang California, yêu cầu khởi phạt Jameson Witty và đồng bọn tội danh đánh cắp tang vật và phá rối công tác điều tra.

Trước đó, cảnh sát Los Angeles đã đưa ra bản báo cáo dài 1 trang công bố nguyên nhân cái chết của Paul Walker. Theo đó, nam tài tử mất vì bị đa chấn thương và bỏng khi chiếc xe liên tiếp đâm vào cột đèn và gốc cây, phát nổ rồi bùng cháy.

Nhật Hằng

>> Chuyện chưa biết về Paul Walker: Tặng nhẫn kim cương cho vợ chồng quân nhân nghèo
>> Universal ủng hộ quỹ từ thiện của Paul Walker
>> Chiếc xe chở Paul Walker gặp trục trặc trước tai nạn
>> Giải Oscar 2014 sẽ tôn vinh Paul Walker?
>> Vụ tai nạn của Paul Walker: Nỗ lực cứu cha bất thành của cậu bé 8 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.