Đông Nhi tràn trề cơ hội tại MTV EMA 2016 nhờ cơ cấu giải thay đổi

29/09/2016 16:28 GMT+7

(iHay) Cổng bình chọn chính thức của MTV EMA 2016 đã chính thức hoạt động để khán giả Việt ủng hộ Đông Nhi.

(iHay) Cổng bình chọn chính thức của MTV EMA 2016 đã chính thức hoạt động để khán giả MTV toàn cầu ủng hộ nghệ sĩ mình yêu thích. Đông Nhi là đại diện chính thức và duy nhất của Việt Nam,
Đông Nhi tràn trề cơ hội được vinh danh trên sân khấu EMA 2016 - Ảnh: chụp màn hình website EMA 2016
Năm nay, MTV EMA 2016 đã quyết định đưa hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) thành một giải thưởng chính thức trong hệ thống và sẽ trao giải cho người chiến thắng ngay trên sân khấu trực tiếp. Như vậy là đại diện Việt Nam - Đông Nhi có thể sẽ được vinh danh trước các tên tuổi lớn của thế giới nếu như đánh bại các đối thủ khu vực.
Như thông tin đã đưa trước đó, nữ ca sĩ Đông Nhi đã vượt qua nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trong nước để trở thành đại diện chính thức và duy nhất của Việt Nam trong bảng đề cử hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) của giải MTV EMA 2016 (Europe Music Awards 2016).
Khác với các năm trước là người chiến thắng khu vực Đông Nam Á sẽ phải tiếp tục tranh tài hạng mục The Best World Wide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) với các nghệ sĩ khác, EMA 2016 công nhận Best Southeast Asia Act thuộc giải thưởng âm nhạc chính thức trong hệ thống của chương trình bên cạnh các phần quen thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nếu giành hạng nhất cuộc đua bình chọn tại khu vực, đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự và được vinh danh tại lễ trao giải EMA 2016 tại Hà Lan vào ngày 6.11.2016.
Đông Nhi giữa các đối thủ tại hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) - Ảnh: chụp màn hình website EMA 2016
Để có thể giành chiến thắng cũng như quyền đại diện khu vực Đông Nam Á đứng chung sân khấu với các tên tuổi lớn trên thế giới tại Rotterdam (Hà Lan) vào ngày 6.11.2016, Đông Nhi phải vượt qua các đối thủ nặng ký là đồng nghiệp từ các nước lân cận: Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan), Yuna (Malaysia) Bunkface (Malaysia) bằng cách sở hữu lượng bình chọn cao nhất từ người hâm mộ.
Có thể chắc chắn rằng, việc tách giải thưởng theo từng khu vực là cơ hội lớn cho Đông Nhi vì tinh thần ủng hộ bình chọn qua mạng của người hâm mộ Việt Nam luôn luôn vượt trội các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Còn nhớ vào năm ngoái, Sơn Tùng MTP từng giành quyền đại diện Đông Nam Á nhờ lượng bình chọn từ đội ngũ fan hùng hậu. Anh chỉ chịu “thất thủ” trước Trương Lương Dĩnh của Trung Quốc khi đến hạng mục The Best World Wide Act. Vì vậy, Đông Nhi hoàn toàn có thể vững tin rằng chiến thắng mục Best Southeast Asia Act là điều có thể hy vọng.
Thời gian người hâm mộ Việt thể hiện “sức mạnh” và tình yêu thương với giọng ca Boom Boom là từ ngày 27.9.2016 cho đến ngày 6.11.2016 trên trang asia.mtvema.com/vote hoặc mtvwe.com/voting-ema-asia-2016.imc.
Chiến dịch kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn Việt Nam - Ảnh: FBNV
Giành giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Award 2015, Đông Nhi không ngủ quên trên vinh quang mà lấy đà hoạt động hết sức trong năm 2016 với hàng loạt bản hit: Pink girl, I wanna be your love, Love like you… và bài ballad Trách ai bây giờ gây sốt một thời gian dài.
EMA 2016 cũng đánh giá cao Quán quân The Remix 2015 trong trong vai trò đồng sáng lập công ty 6th Sense Entertainment JSC - nơi mà EMA giới thiệu là “sản xuất nhiều MV cùng các nhóm nhạc thần tượng chất lượng cao”.
Trước những lời giới thiệu có cánh như “dẫn đầu trào lưu âm nhạc EDM” hay “một trong những ca sĩ nổi tiếng nói không với scandal” trên webiste EMA, các fan rất hào hứng bình bầu cho nữ ca sĩ.
Thông tin ấn tượng của huấn luyện viên The Voice Kids trước bạn bè quốc tế - Ảnh: chụp màn hình website EMA 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.