Nhận định Brighton vs Leicester (3 giờ sáng 7.3): Chủ nhà khó làm nên lịch sử trước 'Bầy cáo'

Kim Chao
Kim Chao
06/03/2021 13:10 GMT+7

Nhận định bóng đá Brighton gặp Leicester City lúc 3 giờ sáng 7.3 (theo giờ VN), soi kèo Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán kết quả trận đấu và tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật đầy đủ tại đây .

Brighton & Hove Albion và Leicester City đều nỗ lực để trở lại với chiến thắng tại vòng 27 Ngoại hạng Anh rạng sáng chủ nhật 7.3 (theo giờ VN) tại sân vận động Amex. Cả hai chiến lược gia đều có những mục tiêu riêng nhưng chiến thắng chính là mục tiêu tối thượng hiện nay.

Tỷ lệ châu Á

Leicester City đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 49 điểm nhưng họ lại được nhận định là "đồng kèo" với chủ nhà dù Brighton (26 điểm) đang đứng tận vị trí 16 và chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. 

Lịch sử đối đầu thuộc về Leicester City

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về phía cựu vô địch Ngoại hạng Anh khi Leicester giành chiến thắng đến 5 trận trong 7 lần đối đầu, trong đó Leicester City ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới chỉ 2 bàn. Nhưng có lẽ phong độ Leicester đang có vấn đề trong thời gian gần đây khi chỉ tìm được 1 trận hòa trong 3 trận gần đây nhất.

5 trận gần đây của Leicester City

Nên nhớ, Leicester City đá rất tốt khi xa nhà, ngoài trận thua Liverpool 0-3 trên sân Anfield, họ bất bại trong các trận đấu còn lại. Trong khi đó, Brighton chơi tạm ổn ở sân nhà Amex. Đội bóng này thắng cả Tottenham và hòa Liverpool ở đó. 

5 trận gần nhất của Brighton

Thất bại 0-1 trước chủ nhà West Brom ở vòng đấu trước là trận mất điểm đáng tiếc bởi Brighton được đánh giá cao hơn, chơi hay hơn và được hưởng đến 2 quả phạt đền nhưng Gross và Wellbeck lại đá hỏng rất kỳ lạ.
Với chỉ 24 bàn thắng được ghi trong 10 lần đối đầu gần đây trong lịch sử, không thể đoán đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhưng mọi thứ đều tùy thuộc về phong độ của cựu tiền đạo M.U Danny Wellbeck bên phía chủ nhà và Jamie Vardy của Leicester City.

Tỷ lệ châu Âu

Với những trận đấu "đồng banh" thế này, khả năng thắng của hai đội tương đồng nhau nhưng một khi tỷ lệ hòa ăn cao như 3,25 hiện nay thì nhiều khả năng, đây là trận đấu có kết quả thắng thua rõ ràng.

Đội hình

Brighton một lần nữa sẽ vắng mặt Tariq Lamptey khi hậu vệ cánh 20 tuổi này đã không thi đấu kể từ tháng 12 năm ngoái, bác sĩ chẩn đoán anh có vấn đề về gân khoeo. Tiền đạo Aaron Connolly thì đang có những cơn đau lạ ở lưng, trong khi hậu vệ Adam Webster và cầu thủ chạy cánh Solly March vẫn ngồi ngoài.
Về phía Leicester, HLV Brendan Rodgers đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương với 7 cầu thủ không có mặt ở sân Amex. Trong trận hòa 1-1 trước Burnley hôm giữa tuần, "Bầy cáo" sẽ không có Harvey Barnes, James Maddison, Ayoze Perez, Dennis Praet, Jonny Evans, James Justin và Wes Morgan. Hậu vệ Wesley Fofana đã trở lại thi đấu sau khi gặp vấn đề về gân khoeo nhưng vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trận đấu với Burnley.
Đội hình dự kiến Brighton (4-2-3-1): Sanchez (thủ môn); Veltman - White - Dunk - Burn; Bissouma - Gross; Trossard - Mac Allister - Alzate; Maupay đá trung phong.
Leicester (3-5-2): Schmeichel (thủ môn); Amartey - Ndidi - Soyuncu; Mendu - Pereira - Castagne - Albrighton - Tielemans; Iheanacho đá cặp với Vardy trên hàng công.
Leicester City đã bị loại khỏi Europa League nên giờ họ sẽ dồn sức cho Ngoại hạng Anh với mục tiêu đoạt vé đá Champions League mùa sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.