Nhận định Cadiz vs Real Madrid (2g sáng mai 22.4): Món nợ phải trả của 'Kền kền trắng'

Kim Chao
Kim Chao
21/04/2021 09:43 GMT+7

Nhận định bóng đá Cadiz gặp Real Madrid lúc 2 giờ sáng mai 22.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn La Liga 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Real Madrid đặt mục tiêu chia sẻ ngôi đầu bảng La Liga với Atletico khi hành quân đến Ramon de Carranza của Cadiz vào rạng sáng mai, "Kền kền trắng" muốn có 3 điểm trong hành trang là trận thua sốc 0-1 ở lượt đi.
Real Madrid đánh mất lợi thế đáng tiếc trong cuộc đua giành danh hiệu với đội đầu bảng Atletico Madrid khi bị Getafe cầm hòa không bàn thắng vào cuối tuần trước. Kết quả đó cùng với chiến thắng tưng bừng 5-0 của Atletico trước Eibar có nghĩa là đội bóng của HLV Zinedine Zidane bị người hàng xóm của họ bỏ lại 3 điểm trong khi đối thủ không đội trời chung Barcelona chỉ kém Real Madrid 2 điểm với một trận chưa đá trong tay.
Box bóng đá
Cadiz CF 03:00 Real Madrid
 
Giữa tất cả sự hỗn loạn từ European Super League, một dự án do Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khởi xướng đã sụp đổ khá nhanh chóng, các cầu thủ cần phải tập trung cho trận đấu này bởi Cadiz sẽ tận dụng tối đa tình hình rối ren đó để tìm một kết quả khả quan trước các nhà đương kim vô địch.
Cadiz đang có phong độ khá ổn, chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất tại La Liga, trong đó cuộc chạm trán gần nhất của họ kết thúc bằng trận hòa không bàn thắng trước Celta Vigo. Các học trò của ông Alvaro Cervara hiện đang đứng thứ 13 với chỉ 3 điểm cách biệt so với đội xếp thứ 8 là Granada.
Trận đấu lượt đi  đã chứng kiến Cadiz giành chiến thắng khó tin 1-0 trước Real Madrid nhờ bàn thắng ở phút thứ 16 của Anthony Lozano. Đội bóng hoàng gia sau đó không tài nào gỡ được dù đã nỗ lực rất nhiều.

Tỷ lệ châu Á

Với tất cả dự tôn trọng Cadiz,  giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn không nghĩ họ tái lập thành tích ở lượt đi, tức là thắng Real Madrid. Mục tiêu trụ hạng đã lộ ra trước mắt tân binh này nhưng việc họ có đạt đến hay không còn phụ thuộc vào vận may của họ, kiểu như chọc thủng lưới đối phương rồi lui về phòng ngự thành công trước Real ở trận lượt đi. Real Madrid đang khủng hoảng chấn thương, họ cũng cần điểm hơn bao giờ hết. Vậy nên đây sẽ là cơ hội để Cadiz làm được điều không phải ai cũng làm được: thắng nhà ĐKVĐ ở cả 2 lượt đấu trong 1 mùa giải.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Alberto Perea và Alex Fernandez không có mặt trong đội hình Cadiz trận này. Juan Cala cũng có thể chơi ra sân sau khi nghỉ ngơi trận gặp Celta Vigo vừa rồi. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Jose Mari - Jens Jonsson sẽ nhận sự hỗ trợ từ hai cánh của Salvi Sanchez và Jairo Izquierdo. Tất cả sẽ cung cấp bóng cho Sobrino và Negredo ở tuyến trên.
Đội hình Cadiz (4-4-2): Ledesma (thủ môn); Iza - Fali - Mauro - Espino; Sanchez - Mari - Jonsson - Izquierdo; Sobrino - Negredo.
Trong khi đó, Real Madrid có sự trở lại của Carvajal và Varane với thể lực đã hồi phục. Eden Hazard, Lucas Vazquez, Ferland Mendy, Toni Kroos, Federico Valverde, Luka Modric và Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân lúc này, theo tin từ đội bóng.
Nacho và Casemiro trở lại sau khi thụ án treo giò. Ngôi sao của trận hòa 0-0 với Getafe Thibaut Courtois vẫn là người chơi xuất sắc nhất trong khung thành Real. Anh được che chắn bởi bộ tứ Nacho - Varane - Eder Militao - Marcelo ấn tượng.
Không có Modric và Kroos, Casemiro và Isco là bộ đôi đá trụ phía sau lưng tiền vệ trung tâm Asensio.  Vinicius Junior đang chơi tốt và giữ luôn vị trí cánh trái trong khi người đồng hương Rodrygo Goes phụ tách bên phải. Karim Benzema chắc chắn sẽ trở lại dẫn dắt hàng công sau khi được ngồi dự bị nhường chỗ cho Mariano Diaz một trận.
Đội hình Real Madrid (4-2-3-1): Courtois (thủ môn); Nacho - Varane - Militao - Marcelo; Casemiro - Isco; Rodrygo - Asensio - Vinicius; Benzema.

Cầu thủ đáng xem

Được nghỉ xả hơi trong trận đấu với Getafe cuối tuần qua, Benzema làm cho Real Madrid lép vế cuối tuần rồi. Tiền đạo người Pháp đóng góp rất nhiều cho đội bóng không chỉ với những bàn thắng mà còn cả sự liên kết các tuyến.
Tuy nhiên, do chỉ còn ít trận đấu trong mùa giải, Real Madrid không thể để trượt chân thêm lần nào nữa và điều đó có nghĩa là những cầu thủ tốt nhất của họ, như Benzema chẳng hạn, sẽ phải đá chính mọi trận đấu. Tiền đạo này đã ghi bàn vào lưới 34 trong số 35 đội bóng ở La Liga mà anh đã đối mặt cho đến nay, rất lạ khi Cadiz là đội bóng ngoại lệ đó. Benzema hy vọng sẽ cho Cadiz biết anh là tiền đạo thế nào, hơn thế nữa là giúp Real Madrid có được một chiến thắng rất cần thiết vào thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.