Nhận định Man City vs Monchengladbach (3 giờ sáng 17.3): Thảnh thơi Man City

Kim Chao
Kim Chao
16/03/2021 09:45 GMT+7

Nhận định bóng đá Man City gặp Monchengladbach lúc 3 giờ sáng mai 17.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Champions League 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn nhanh và chính xác nhất.

Man City bước vào vòng 1/8 lượt về này với thuận lợi khá lớn sau khi dẫn trước Borussia Monchengladbach với tỷ số 2-0 ở lượt đi, lật ngược thế cờ này là một bài toán quá nan giải đối với đại diện của bóng đá Đức.
Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chơi chắc chắn ở trận lượt đi, hạn chế Monchengladbach tối đa khi chỉ để họ sút trúng đích 1 lần và không loại trừ khả năng đại diện của Đức tiếp tục "tịt ngòi" ở trận lượt về này.

Lịch sử đối đầu 5 trận gần đây

Monchengladbach không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa bóng về phía trước để ghi bàn bất chấp những rủi ro từ các pha phản công nhanh như điện của Man City. Điều này sẽ tạo điều kiện cho đội chủ nhà trừng phạt họ bằng tốc độ của Kevin De Bruyne khi anh được nghỉ ngơi vào cuối tuần trước để dưỡng sức.

Phong độ trái chiều của 2 đội thể hiện qua thành tích 5 trận gần nhất

Manchester City đang có tâm lý rất thoải mái, ngày đăng quang ở Ngoại hạng Anh đã gần như không bị cản trở bởi họ đã nhiều hơn M.U đến 14 điểm nên mọi tập trung của họ sẽ giành hết cho đấu trường Champions League này. Man City chỉ cần tránh để lọt lưới ba bàn để cùng với Bayern Munich, PSG và Borussia Dortmund lọt vào tứ kết.
Không thắng trong 8 trận đấu gần đây nhất, đại diện của Đức đã tụt xuống vị trí thứ 10 tại Bundesliga và bị Dortmund loại khỏi Cúp quốc gia Đức. Vì thế, Monchengladbach sẽ dành 10 thành công lực của mình cho trận lượt về này.

Tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ châu Âu

Thống kê bên lề

- Man City bất bại trong 5 trận đấu với Borussia Monchengladbach tại Champions League (thắng 4 hòa 1), ghi ít nhất 2 bàn trong mỗi chiến thắng.
- Monchengladbach đã ghi 16 bàn vào lưới đối phương ở Champions League mùa này. Chỉ có Bayern Munich (22), Barcelona, Juventus, Paris Saint-Germain (18) và Borussia Dortmund (17) ghi được nhiều hơn.
- Alassane Plea đã đóng góp trong 8 bàn thắng cho đại diện nước Đức tại Champions League 2020-2021 (5 bàn, 3 đường kiến tạo).

SIlva ghi bàn trong trận lượt đi

Ảnh: Reuters

- HLV Guardiola có tỷ lệ thắng 44,4% trong các cuộc đối đầu với Monchengladbach, tính luôn thời ông còn dẫn dắt Bayern Munich ở Bundesliga. Đó lại là tỷ lệ tồi tệ nhất của ông trước bất kỳ câu lạc bộ nào trong số 26 câu lạc bộ Đức mà ông đối mặt với tư cách là huấn luyện viên (thắng 4 hòa 3 thua 2).
- Monchengladbach chưa từng thắng một câu lạc bộ Anh nào ở Cúp C1 và cả UEFA Champions League (hòa 1 thua 3), họ đã để thủng lưới 8 bàn trong hai chuyến làm khách gần nhất (2-4 vào năm 2015-2016 và 0-4 vào năm 2016-2017) trong cả hai trận đấu với Manchester City.

Đội hình dự đoán

Manchester City đã có thể tiếp tục sử dụng tiền đạo Sergio Aguero. Một số cầu thủ chủ chốt như Kevin De Bruyne, Kyle Walker và Ilkay Gundogan nghỉ ngơi ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua để dưỡng sức cho trận đấu này. Sự trở lại của Gundogan và De Bruyne sẽ mang lại sự ổn định thường thấy ở hàng tiền vệ và điều này rất quan trọng trong việc đối phó với hàng công "hung hãn" của Monchengladbach.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Ederson (thủ môn); Walker - Dias - Stones - Cancelo; De Bruyne - Rodri - Gundogan; Mahrez - Aguero - Sterling.
Bên phía Monchengladbach, lối chơi phòng ngự phản công của họ ở lượt đi buộc phải thay đổi bằng phương án tấn công vỗ mặt đội chủ nhà vì họ đang bất lợi về mặt điểm số. Marcus Thuram và Alassane Plea rất phù hợp với lối chơi đó nhưng  cả hai đều đang có phong độ không tốt.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Sippel (thủ môn); Lainer - Ginter - Elvedi - Wendt; Zakaria - Neuhaus; Hofmann - Stindl - Thuram; Plea. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.