Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012

02/07/2012 20:57 GMT+7

(TNO) Sau khi công bố thông tin Hoàng My sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2012 sắp tới, đại diện Công ty Elite cho biết, Á hậu Việt Nam 2010 đã tiến hành tập luyện và chuẩn bị cho cuộc thi từ nhiều ngày qua.

Cũng theo đại diện Công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi HHTG, Hoàng My sẽ tham gia tất cả phần thi phụ của sàn đấu sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

 
Hoàng My từng có kinh nghiệm “chinh chiến” tại sàn đấu HHHV năm 2011 - Ảnh do Miss Universe cung cấp

Theo đó, người đẹp sẽ dự tranh 7 danh hiệu gồm: Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp bãi biển, Người đẹp thời trang, và hai phần thi mới là Người đẹp khiêu vũ (Dance of the World), và Người đẹp đại diện cho website của cuộc thi (Website Presentation).

Được biết, phần thi được Hoàng My kỳ vọng nhiều nhất là Người đẹp thân thiện (Beauty with a Purpose), dành cho người đẹp đã có những hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa trước khi đến với cuộc thi.

Từng “chinh chiến” tại sàn đấu Hoa hậu Hoàn vũ năm 2011, cũng như kinh nghiệm trong làng giải trí trong nước suốt hai năm qua, Hoàng My mang đến cuộc thi HHTG một hành trang khá đầy đủ để tự tin tham gia phần thi Người đẹp thân thiện này.

Cô và ê kíp của mình đã cẩn thận chuẩn bị bộ hồ sơ sinh động về những hoạt động xã hội đáng chú ý mà người đẹp này từng tham gia trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Hoàng My cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và bài bản từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, để có thể có thể hiện tốt nhất khi tham gia cuộc thi HHTG này và đặc biệt là tại các phần thi phụ.

Trong đó, ở phần thi Người đẹp tài năng, Hoàng My sẽ tự đệm piano và hát ca khúc I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch và Ron Miller.

Theo đại diện Elite, người đẹp này đang tập luyện phần trình diễn của mình với hai cố vấn là ca sĩ Thảo Trang và giáo viên dạy đàn Brandy.

Với phần thi Người đẹp khiêu vũ, Hoàng My sẽ mặc trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ truyền thuyết nỏ thần. Trong khi đó, cựu người mẫu - giám đốc Công ty Elite Thúy Hạnh đã đích thân hướng dẫn cho Hoàng My về kỹ thuật catwalk để tham gia phần thi Người đẹp Thời trang và trình diễn tại cuộc thi HHTG.

Ngoài ra, Hoàng My cũng sẽ thể hiện bộ trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, để tham dự một hạng mục giải thưởng khác, dành cho nhà thiết kế của quốc gia.

Bên cạnh Lê Thanh Hòa, nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang trong nước như Anh Thư, Chung Thanh Phong, Kelly Bùi… cũng tích cực hỗ trợ trang phục cho Hoàng My trong tất cả các sự kiện, hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Cũng theo đại diện Công ty Elite, các công tác chuẩn bị đang được tiến hành rốt ráo.

Ngay sau khi hồ sơ xin giấy phép dự thi của Hoàng My được thông qua, người đẹp sẽ nhanh chóng lên đường đến Nội Mông (Trung Quốc), dự kiến vào ngày 18.7 này, và tham gia toàn bộ các hoạt động của cuộc thi.

Tại cuộc thi HHTG 2012, Hoàng My sẽ tranh tài sắc đẹp với khoảng 130 người đẹp đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Đây là số lượng thí sinh kỷ lục của các kỳ HHTG từ trước đến nay.

Tính đến ngày 2.7, đã có 112 người đẹp chính thức xác nhận tham dự với tổ chức HHTG.

Sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng My đã được đề cử đại diện Việt Nam tại cuộc thi HHHV 2011, tại Sao Paulo, Brazil.

Được chuẩn bị khá chu đáo và kỹ lưỡng, Hoàng My đã thể hiện khá tốt, tuy nhiên, cô không đạt được thành tích khả quan tại cuộc thi này.

Hoàng My là người đẹp đầu tiên của Việt Nam được đại diện đất nước tham gia cả hai sàn đấu sắc đẹp lớn là HHTG và HHHV.

Người đẹp sinh năm 1988 này cao 1,73 mét, số đo ba vòng lần lượt là: 87, 60, 89 cm. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô thông thạo tiếng Anh và Bồ Đào Nha.

Hiền Nhi

>> Hoàng My dự thi Miss World 2012
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> Hoàng My sóng đôi cùng Chris Hemsworth và Chris Evan
>> Á hậu Hoàng My sang Mỹ phỏng vấn siêu sao điện ảnh
>> “Bộ cánh” của Hoàng My
>> Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan
>> Gợi cảm kiểu Hoàng My
>> Hoàng My lên đường sang Brazil
>> Hoàng My thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.