Khởi tố, bắt giam hai bố con đánh CSGT

14/06/2012 03:00 GMT+7

Ngày 13.6, Công an Q.Hoàng Mai (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Vũ Xuân Hiền (54 tuổi) và con trai là Vũ Xuân Hùng (19 tuổi, cùng trú tại khu đô thị Đại Kim, thuộc P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó như Thanh Niên đã thông tin, lúc 9 giờ ngày 7.6, khi ông Lương Đình Hải thuộc tổ công tác Đội CSGT số 4, Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông tại khu vực ngã tư Đền Lừ - Nguyễn Tam Trinh (Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) thì phát hiện Hùng đi xe máy AirBlade từ hướng cầu Đền Lừ vượt đèn đỏ sang đường Tam Trinh, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh, Hùng điều khiển xe bỏ chạy.

Chạy được một đoạn thì Hùng dừng xe, rồi lăng mạ, thách thức tổ công tác đang làm nhiệm vụ. Không những thế, khi tổ công tác tiến hành lập biên bản, Hùng đã gọi điện cho bố là ông Vũ Xuân Hiền nói là bị CSGT đánh. Khi xuất hiện, nghe Hùng nói bị CSGT đánh trúng vào mũ bảo hiểm, ông Hiền cầm mũ bảo hiểm của con đập vào mặt ông Hải. Hùng nhảy vào vật ngã ông Hải xuống đường và hai bố con dùng tay chân đánh liên tiếp vào người ông Hải, khiến ông bị thương phải nhập viện.

Hà An

>> Tạm giữ hình sự 2 bố con đánh CSGT nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.