Kate Winslet bị "ném đá" vì… chảnh

15/06/2012 16:44 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Kate Winslet đã khiến người dân ở một thị trấn nhỏ của Mỹ vô cùng tức giận khi không thèm nhìn hay vẫy tay chào người hâm mộ dù họ đã đội mưa để chờ gặp ngôi sao này.

Theo tạp chí Star, khi biết tin ngôi sao nước Anh Kate Winslet sẽ đến thị trấn Shelburne Falls ở Massachusetts để quay một vài cảnh cho bộ phim mới Labor Day, người dân tại đây đã vô cùng háo hức chờ đón nữ diễn viên này.

Họ đã chờ hàng tiếng đồng hồ, thậm chí dầm mưa để được gặp ngôi sao của Titanic. Tuy nhiên, khi xuất hiện, nữ diễn viên này không hề vẫy tay chào hay chí ít là quay lại nhìn những người hâm mộ đang kêu gào tên mình.

 
Nữ diễn viên Kate Winslet - Ảnh: AFP

“Kate rất thô lỗ. Cô ấy không hề quay lại nhìn bất cứ ai trong chúng tôi, trong khi chúng tôi vui mừng hét lên rằng “Kate! Chúng tôi yêu cô”", một người dân địa phương kể lại với tạp chí Star.

Shanna Swan, người hâm mộ Kate Winslet ở Shelburne Falls chia sẻ: “Tôi đã xem Titanic 13 lần từ khi tôi 12 tuổi. Kate thật ấm áp, gần gũi trên màn ảnh. Tôi nghĩ rằng ngoài đời cô ấy cũng tốt bụng như vậy. Nhưng tôi đã bị tổn thương rất nhiều và rất thất vọng vì cô ấy”.

Cũng theo Shanna Swan, không chỉ riêng cô mà tất cả người dân ở thị trấn đều cảm thấy tổn thương trước thái độ "chảnh chọe" của Kate Winslet. Hơn 100 người dân đã hồi hộp chờ đợi để được gặp ngôi sao quyến rũ này rồi lại ra về trong cảm giác ê chề.

Hiện Kate Winslet vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng đây không phải là lần đầu cô khiến người hâm mộ Titanic thất vọng. Trước đó, Kate Winslet thừa nhận rằng cô đã phát ngán khi phải nghe My Heart Will Go On - ca khúc chủ đề của bộ phim này.

Ngát Ngọc

 >> 10 bộ phim tuyệt vời nhất thiên niên kỷ
>> Kate Winslet chê Leonardo DiCaprio béo
>> Rachel McAdams, Channing Tatum đóng phim "The Vow
>> Kate Winslet giữ dáng bằng chế độ ăn
>> Hình ảnh các diễn viên trên thảm đỏ Quả cầu Vàng
>> “Nữ hoàng Youtube” vào top 17 gương mặt đẹp nhất thế giới
>> Kate Winslet kể lại giây phút cận kề cái chết
>> Kate Winslet thoát chết từ biển lửa
>> Titanic" 3D sẽ ra mắt vào năm 2012
>> Tài vận năm Tân Mão của sao Hollywood
>> Kate Winslet không bao giờ chỉnh sửa ảnh của mình
>> Các sao nữ có thu nhập cao nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.