Du ngoạn thế giới cùng Techcombank Visa

06/07/2012 08:00 GMT+7

Từ 1.7 - 31.8.2012, 5 khách hàng có mức chi tiêu lớn nhất trong ngày khi dùng thẻ tín dụng và ghi nợ Visa của Techcombank sẽ được hoàn 5% tổng mức chi tiêu.

Đây là chương trình khuyến mãi “Du ngoạn thế giới cùng Techcombank Visa” do tổ chức thẻ Visa và NH TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phối hợp tổ chức với mong muốn đem lại ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng nhằm tận hưởng cuộc sống tuyệt với hơn trong mùa du lịch hè 2012.

Trong thời gian khuyến mại, mỗi ngày sẽ có 5 khách hàng với mức chi tiêu qua thẻ lớn nhất sẽ được hoàn 5% tổng mức chi tiêu. Không chỉ có vậy, 1.500 khách hàng đầu tiên  phát hành thẻ Techcombank Visa Credit và Techcombank Visa Debit mới trong mỗi tháng diễn ra chương trình cũng sẽ được tặng tiền vào tài khoản sau lần giao dịch đầu tiên tương ứng 150.000 VND và 100.000 VND.

Du ngoạn thế giới cùng Techcombank Visa 

Chương trình hoàn 5% tổng mức chi tiêu áp dụng cho tất cả các thẻ tín dụng và ghi nợ Visa của Techcombank (bao gồm cả thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và Mercedes Benz Techcombank Visa) và các thanh toán được thực hiện ngoài lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, chương trình này cũng áp dụng cho các thanh toán trên các trang web mua sắm trực tuyến quốc tế.

Với sứ mệnh giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống, thẻ Techcombank Visa không chỉ cung cấp cho chủ thẻ những giải pháp chi tiêu an toàn và thuận tiện khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài mà còn mang đến những ưu đãi đặc biệt.  Khách hàng tham gia chương trình cũng sẽ được hưởng những ưu đãi khác từ Techcombank như chương trình tích lũy điểm thưởng Gắn kết bền lâu và chương trình Dặm thưởng Bông Sen Vàng theo cơ cấu của từng chương trình.

Bà Lorijon Bacchi, Giám đốc của Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết: "Chương trình Du ngoạn thế giới cùng Techcombank Visa được thiết kế để đem đến cho chủ thẻ nhiều ưu đãi hơn nữa, bất cứ khi nào sử dụng thẻ Visa Techcombank, dù là mua thực phẩm tại siêu thị, thỏa thích mua sắm online hay tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ở nước ngoài."

Từ đầu năm đến nay Techcombank đã liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi cho chủ thẻ TechcombankVisa như “Lộc đến mỗi ngày, sắm Tết liền tay”, “Thế Vận Hội Olympic đang chờ bạn... Đến với Techcombank Visa để khám phá”, “Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa”... với tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng cùng hàng trăm ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Techcombank Visa tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… trong chương trình Techcombank Smile, Xsmile.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email:call_center@techcombank.com.vn

- Các Chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank

Hoặc truy cập website của chương trình: www.dungoanthegioi.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Techcombank: “Dẫn đầu nhờ công nghệ thông tin”
>> Truy nã nguyên Phó giám đốc Techcombank, chi nhánh TP.HCM
>> Techcombank được Standard & Poor đánh giá triển vọng phát triển ổn định
>> Techcombank thực hiện lãi suất đồng thuận của Hiệp hội ngân hàng
>> Techcombank và Rêv ra mắt sản phẩm Rêv Visa Internet Card

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.