Taxi kiêm… khách sạn

30/06/2012 07:47 GMT+7

(TNO) Để giải quyết bài toán kiếm một chỗ ngủ qua đêm cho du khách trong kỳ Thế vận hội London (Anh), một bác tài tại nước này đã nảy ra sáng kiến biến chiếc taxi của mình thành phòng khách sạn mini.

(TNO) Để giải quyết bài toán kiếm một chỗ ngủ qua đêm cho du khách trong kỳ Thế vận hội London (Anh) diễn ra vào cuối tháng 7 tới, một bác tài tại nước này đã nảy ra sáng kiến biến chiếc taxi của mình thành phòng khách sạn mini.

David Weekes, một tài xế tại London đã biến chiếc xe taxi của mình thành một phòng khách sạn siêu nhỏ, nhưng cũng trang bị khá đầy đủ với một tấm đệm, gối và chăn làm từ lông vịt. Khăn trải giường và vỏ áo gối được làm theo phong cách trang phục thi đấu chính thức của các vận động viên nước Anh.

Ngoài ra, khách sạn này còn có một đèn ngủ và một chú gấu bông Paddington, một tủ lạnh dùng năng lượng mặt trời, một radio và một cái iPad. Nếu cần, khách sẽ được phục vụ thêm một chiếc bàn di động.

Theo Telegraph, khách sạn taxi bắt đầu hoạt động từ ngày 28.6 với giá thuê là 50 bảng một đêm. Weekes cho biết, khách hàng chỉ được dùng khách sạn này vào buổi tối và rời đi vào sáng hôm sau để bác tài có thể tiếp tục công việc của mình.

Chỉ có một điều bất tiện duy nhất là khách sạn taxi không có nhà vệ sinh. Bác tài cho biết khách hàng có thể dùng nhà vệ sinh tại nhà mình.

Đức Trí

>> Chạy bằng chân trần
>> Khách sạn chứa nhiều vi khuẩn hơn bệnh viện
>> Khách sạn nổi quang năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.