“You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt

26/07/2012 15:17 GMT+7

Tại cuộc thi Giọng Hát Việt, rất nhiều những ca khúc nước ngoài kinh điển được các thí sinh lựa chọn cho phần trình diễn thi Giấu Mặt nhằm cố gắng lôi kéo ít nhất một vị HLV quay lại lựa chọn.

Có vẻ chiến lược này khá thành công với những thí sinh như Hương Tràm với “I will always love you”, Bùi Caroon với “Love potion number 9” và trong tập thứ 3 là một loạt các thí sinh như Quốc Huy với “I don’t want to miss a thing” hay Trọng Khương với “You raise me up”, Trần Nghĩa với “Angel”…

 “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt 1
Với “I don’t want to miss a thing”, Quốc Huy đã được 2 HLV chọn lựa
nhưng anh đã về đội Thu Minh

Với ca khúc “You raise me up”, khán giả thường theo dõi các cuộc thi gần đây đều nhận ra rằng, đây là bài hát được bé Nguyễn Đình Tri Giao thể hiện rất thành công ở cuộc thi Vietnam’s Got Talent với một giọng ca thiên thần và cao vút. Còn tại Giọng Hát Việt, khán giả đã được nghe ca khúc này đến hai lần và đều do 2 nam thí sinh hát. Lần đầu tiên, ca khúc “You raise me up” được Phú Luân trình bày khá thành công, được 2 HLV lựa chọn và cuối cùng, anh về đội của Thu Minh. Ở tập thứ 3, lại một lần nữa, ca khúc này được Trọng Khương biểu diễn lại với chất giọng có chút âm hưởng… opera. Lần này, Hồ Ngọc Hà đã cười rất tươi và chú ý giọng hát này nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh mới là 2 HLV chọn Trọng Khương, Trần Lập thì tỏ vẻ rất nuối tiếc khi không chọn giọng ca “You raise me up” này. Cả 4 HLV đều dành cho Trọng Khương những lời có cánh như Thu Minh không ngần ngại nói yêu giọng ca này. Trọng Khương dù có sự phân vân nhưng cuối cùng, anh đã chọn HLV mà anh yêu thích nhất và cũng là HLV anh đã chọn từ đầu khi BTC Giọng Hát Việt phỏng vấn anh – HLV Đàm Vĩnh Hưng.

 “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt 2
Trọng Khương thường “raise up” bản thân bằng cách đi cà phê cùng bạn bè và “vọc” những mẫu điện thoại công nghệ mới như Samsung Galaxy S III. Anh đang khoe với Dưa Leo tính năng vừa xem phim, vừa chat của Galaxy S III

Tập thứ 3 cũng là tập có nhiều ca khúc nước ngoài hay nhất và quen thuộc nhất với khán giả như ca khúc “Someone like you” (Adele), “Give me a reason” (Tracy Chapman), “The Power of love” (Celine Dion), “You lost me” (Christina Aguilera)…  đều được các thí sinh Giọng Hát Việt ở tập 3 hát rất thành công và được ít nhất một huấn luyện viên chọn. Đặc biệt, khi nghe thí sinh Trúc Nhân trình diễn bài “Mercy” (Duffy), khán giả và các huấn luyện viên hầu như không ngồi yên được, nhún nhẩy theo giai điệu rộn ràng được một giọng ca hoàn toàn làm chủ ca khúc dẫn dắt. Thu Minh là HLV đã nhận ra tài năng và tính cách lanh lợi ẩn sau vẻ hiền lành của Trúc Nhân để đưa anh về đội của mình.

 “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt 3
Trúc Nhân tung tẩy cả trên sân khấu lẫn trong phòng tập trung thí sinh.Với karaoke app, Trúc Nhân và các thí sinh có thể luyện giọng mà không cần đầu karaoke trên TV Samsung

 
“Power of love”, một ca khúc nổi tiếng dưới giọng ca Celine Dion đã được thí sinh Diễm My – một cô gái rất nhỏ nhắn nhưng có một giọng ca cao vút, đầy nội lực thể hiện thành công tại tập thứ 3 Giọng Hát Việt và được 3 HLV cùng lựa chọn. Dù chỉ có 3 HLV nhưng cuộc giành giật thí sinh không vì thế mà bớt gay gắt hơn. Ngoài những lời hứa mang cô đến những chương trình ca nhạc, giới thiệu với ekip chuyên nghiệp, hay cơ hội trình diễn trên sân khấu thì Đàm Vĩnh Hưng còn gây bất ngờ khi mang 2 chiếc nhẫn kim cương ra để… thu hút thí sinh này chọn anh. Thu Minh với lời hứa làm cho Diễm My trở thành một thiên thần khi khen thí sinh này có giọng ca thánh thiện, trong sáng. Trần Lập đem sự tự nhiên như một điểm tương đồng giữa đội anh và Diễm My để cố gắng mời gọi giọng ca này. Nhưng dường như, Đàm Vĩnh Hưng đã quá cao tay và Diễm My đã hoàn toàn bị anh chinh phục và đồng ý về đội của anh.

 “You raise me up” được nhiều thí sinh hát tại Giọng Hát Việt 4
Ekip sản xuất bắt gặp Diễm My gọi điện thoại ngay sau hoàn thành phần thi với sự lựa chọn của 3 HLV

Diễm My đang gọi cho người yêu chăng để khoe “power of love” đã giúp cô xuất thần như thế?
Như vậy, Giọng Hát Việt đã phát được 3 trên 4 tập của vòng thi Giấu Mặt, các HLV đã lần lượt chọn được cho đội của mình những thí sinh để chuẩn bị vào vòng thi Đối Đầu. Hứa hẹn với sự chất lượng của những giọng ca đã được chọn, cộng thêm sự mài giũa, rèn luyện của từng HLV, khán giả yêu thích. Giọng Hát Việt sẽ chứng kiến được vòng thi Đối Đầu hay và ấn tượng hơn với sự cạnh tranh trực tiếp giữa những giọng ca mà họ từng yêu thích ở vòng thi Giấu Mặt. Giọng Hát Việt đang hay lên từng ngày và có vẻ, Samsung đã nắm bắt tốt thị hiếu người Việt Nam khi quyết định tài trợ chương trình này ngay năm đầu tiên.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.