Katie Holmes đã tháo nhẫn cưới

03/07/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Sau khi đệ đơn ly dị nam tài tử Tom Cruise, nữ diễn viên Katie Holmes lần đầu xuất hiện trước công chúng hôm 2.7 (giờ địa phương). Cô xuất hiện mà không có chiếc nhẫn cưới trị giá 1,5 triệu USD trên tay.

Theo Daily Mail, Katie Holmes diện trang phục khá giản dị nhưng thời trang. Cô có vẻ khá bình thản khi ghi hình cho chương trình Project Runway: All Stars ở New York (Mỹ).

Điều đáng chú ý nhất chính là chiếc nhẫn kim cương 5 carat trên tay Katie Holmes đã “bốc hơi”.

Suốt 5 năm qua, nữ diễn viên này chưa từng xuất hiện mà không có nhẫn cưới trên tay. Điều này cho thấy Katie Holmes đã thực sự quyết tâm kết thúc cuộc hôn nhân với Tom Cruise.


Chiếc nhẫn cưới đã "bốc hơi" trên tay trái Katie Holmes - Ảnh: Splash


Chiếc nhẫn cưới kim cương 5 carat trị giá 1,5 triệu USD được Katie Holmes đeo trên tay suốt 5 năm qua - Ảnh: Reuters

Isaac Mizrahi, người làm việc cùng Katie Holmes trong Project Runway: All Stars cho biết: nữ diễn viên này làm việc rất chuyên nghiệp và thậm chí rất vui vẻ, lạc quan trong buổi ghi hình.

“Cô ấy làm rất tốt, ăn nói lưu loát và rất tuyệt vời”, Isaac Mizrahi nói.

Tờ Daily Mail bình luận: “Nụ cười của Katie Holmes khiến người ta nhớ đến bức ảnh nổi tiếng của Nicole Kidman khi cô nở nụ cười mãn nguyện và nhảy cẫng lên sung sướng sau khi hoàn tất thủ tục ly dị Tom Cruise vào năm 2001”.

Cũng theo trang này, Katie Holmes mong muốn sẽ giải quyết vụ ly hôn tại tòa án New York vì tại đây, cô sẽ có cơ hội được nuôi dưỡng bé Suri cao hơn. Katie Holmes cũng khẳng định cô và Tom Cruise đã là cư dân của thành phố này ít nhất hai năm mặc dù nơi ở chính của họ là Beverly Hills, California.

Tuy nhiên, Tom Cruise lại muốn giải quyết mọi việc ở California, nơi mà tòa án nhiều khả năng sẽ cấp quyền nuôi dưỡng cho cả cha và mẹ.


Katie Holmes lần đầu xuất hiện trước công chúng sau tuyên bố ly hôn hôm 2.7, trong vòng vây của báo chí - Ảnh: Daily Mail

Liên quan đến quyết định ly hôn của Katie Holmes, tờ People mới đây cho hay người góp phần quan trọng trong quyết định này chính là cha của Katie Holmes.

Ông rất lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của con gái và đã đến New York để hỗ trợ cô. Trong khi đó, Tom Cruise vẫn đang ở Iceland để thực hiện bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion

Ngày 3.7 cũng là ngày sinh nhật lần thứ 50 của Tom Cruise. Anh dự định sẽ mừng sinh nhật ngay trên phim trường. Tuy nhiên, bạn bè của nam diễn viên này cho biết anh “hoàn toàn suy sụp và đau đớn trước quyết định ly hôn của vợ”.

Ngát Ngọc

 >> Giáo phái Scientology cho người theo dõi Katie Holmes?
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay
>> Bỏng mắt" với ảnh quảng cáo mới của Katie Holmes
>> Katie Holmes - gương mặt của tương lai
>> Katie Holmes sẽ đóng vai Jacqueline Kennedy
>> Katie Holmes sẽ tiết lộ chuyện riêng tư?
>> Katie Holmes mặc váy ngắn để quyến rũ chồng
>> Katie Holmes muốn xóa bỏ định kiến
>> Bí quyết giảm cân của Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.