Chạy bằng chân trần

28/06/2012 07:43 GMT+7

(TNO) Chạy bộ hay đi bộ với mục đích làm từ thiện không hiếm vì thỉnh thoảng đây đó trên thế giới vẫn có một số người thực hiện, nhưng chạy mà không mang giày thì có lẽ chỉ những người can đảm mới làm được.

(TNO) Chạy bộ hay đi bộ với mục đích làm từ thiện không hiếm vì thỉnh thoảng đây đó trên thế giới vẫn có một số người thực hiện, nhưng chạy mà không mang giày thì có lẽ chỉ người can đảm mới làm được.

Người can đảm ấy là Rae Heim - một cô gái 18 tuổi đến từ Iowa (Mỹ) với chuyến chạy bộ khắp nước Mỹ trên đôi chân trần của mình (ảnh).

 Chạy bằng chân trần - nd
Ảnh: Weirdworldnews

Cuộc hành trình của Heim bắt đầu từ tháng 4 ở Boston và dự kiến sẽ đến Huntington Beach ở California trong tháng 10 tới.

Theo Weirdworldnews, cô gái này cho biết mục đích đầu tiên của cô là chỉ muốn thỏa chí tang bồng, nhưng sau đó lại nảy sinh ý định làm từ thiện.

Cuộc phiêu lưu của cô gái này đã trở thành những buổi quyên góp cho Soles4Souls - tổ chức từ thiện cung cấp giày dép cho trẻ em nghèo.

Tính đến nay, Heim đã “thu” được 2.900 USD và cho biết số tiền này dùng để mua giày làm từ thiện.

Heim bắt đầu chạy chân đất sau khi bị gãy một ngón chân vào năm ngoái và cô cảm thấy đôi chân của mình không hề thoải mái khi mang giày. “Tôi được sinh ra để chạy chân trần", Heim chia sẻ.

C.Nhung

>> Nên chạy bộ vừa phải
>> Chạy bộ chậm giúp sống thọ hơn
>> Chạy bộ 1 tiếng mỗi tuần, sống thêm 6 năm
>> Chạy bộ giúp chống loãng xương
>> Chạy bộ chống lão hóa
>> Chạy bộ vì trẻ em nghèo
>> Trung Quốc: Một bé gái 8 tuổi chạy bộ xuyên Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.