“Kim siêu vòng ba” "vượt rào" từ lúc 14 tuổi

19/06/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện cùng “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey, “Kim siêu vòng ba” gây sốc khi tiết lộ rằng cô đã “vượt rào” với bạn trai và được mẹ chỉ cách tránh thai khi mới 14 tuổi.

Trong cuộc trò chuyện này, nữ diễn viên truyền hình Kim Kardashian thú nhận sau khi hẹn hò với bạn trai được hai năm, cũng tức là khi mới 14 tuổi, thì cô đã quyết định “vượt rào”.


Kim Kardashian và bạn trai Kanye West công khai tình tứ từ cuối tháng 5 - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, thay vì giấu giếm, Kim chọn cách bộc bạch với mẹ về… mong muốn của mình. Mẹ của cô chẳng những không cấm cản mà ngược lại còn chỉ cho con mình các biện pháp tránh thai.

“Tôi “vượt vào” với bạn trai lần đầu là vào năm 14 tuổi. Tôi nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, con muốn quan hệ với bạn trai!". Khi đó, mẹ tôi nói rằng: "Được thôi, mẹ sẽ chỉ con cách tránh thai". "Rồi mẹ đã tư vấn tôi dùng thuốc tránh thai để tránh xảy ra chuyện không mong muốn”, Kim "siêu vòng ba" thú nhận.

Kim Kardashian cũng thú nhận vụ scandal lộ băng sex với bạn trai cũ Ray J cách đây 5 năm đã tác động đến cô rất nhiều.

“Có thể đó là cách mà tôi được thế giới này biết đến. Nhưng đó là một cách tiêu cực. Vì thế tôi luôn cảm thấy mình phải làm việc gấp 10 lần để người khác nhìn nhận khả năng thực sự của tôi”, Kim chia sẻ.

Sau cuộc hôn nhân 72 ngày với ngôi sao bóng rổ Kris, “Kim siêu vòng ba” hiện đang rất hạnh phúc với người tình mới - rapper Kanye West. Mới đây, cô còn dốc tiền túi sắm “siêu xe” cho tình nhân của mình.

Ngát Ngọc

>> Kim “siêu vòng ba” tặng xe tiền tỉ cho bạn trai
>> Kim “siêu vòng ba” bị ném đá vì vạ miệng
>> Kayne West tỏ tình bằng nhạc
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.