Những lời đồn “giết” nghệ sĩ

28/06/2012 03:59 GMT+7

Một đoạn clip được dân mạng cho rằng Quyền Linh “dính” đến vụ cất giấu hàng cấm trong xe riêng đã lan truyền chóng mặt trên mạng hôm qua.

Quyền Linh
Hình ảnh trong clip khiến Quyền Linh bị nghi ngờ - Ảnh cắt từ phim

Câu chuyện càng trở nên sôi sục, nóng bỏng khi tất cả bạn bè, giới báo chí liên lạc, nhắn tin Quyền Linh đều không trả lời. Có người nghi ngờ đây là “chiêu” PR cho một bộ phim mới nhưng cũng có người khẳng định đây là… sự thật. Sự thật bởi clip được cho là dân thường “quay lén”, mà đã “lén” thì góc quay và chất lượng hình đều không ổn định. Nhìn gương mặt quá căng thẳng của Quyền Linh mọi người không khỏi nghi ngờ. Bạn bè anh còn bán tín bán nghi cho là anh đang bị ai đó ganh ghét nên bỏ hàng cấm vào xe. Cũng có người am hiểu luật nói mọi người đừng tin những gì các trang mạng giật gân đã đưa, vì nếu là công an thật thì phải có bảng tên khi làm nhiệm vụ, rồi phải lập biên bản… Nếu như giả thuyết đây là công an “chìm” không mang bảng tên thì tất nhiên không mặc quân phục. Mọi nghi vấn đều được đem ra mổ xẻ.

Trả lời trên một tờ báo mạng, Quyền Linh “úp mở” chưa khẳng định được những gì liên quan đến đoạn clip “nóng” và hứa sẽ trả lời trong 2, 3 ngày tới. Điều này càng làm dư luận sôi sục. Tuy nhiên, đến chiều qua, anh cho Thanh Niên biết: “Đó là cảnh trong một chương trình hậu trường các tình huống vụ án của một đài truyền hình mà tôi tham gia, không biết sao ai lại quay lén và đưa lên mạng như thế”. Vì có hàng trăm cuộc gọi nên đến chiều tối qua Quyền Linh quyết định tắt máy trước khi đến tham dự một chương trình từ thiện ở TP.HCM. 

Từ sự việc bị hiểu lầm của Quyền Linh, nhớ lại câu chuyện bé Xuân Mai bị đồn gặp tai biến mạch máu não khẩn cấp phải đưa về Việt Nam. Thông tin này làm cho rất nhiều fan nhí của Xuân Mai nức nở. Trước tin đồn này, ca sĩ Tuấn Cảnh - ba của  Xuân Mai và người quản lý phải ra sức giải thích cho mọi người. Còn ca sĩ Nguyên Vũ sau khi bị một người tung tấm ảnh tay bê bết máu, bên cạnh là con dao sắc nhọn, gương mặt xanh xao… lên mạng ngay lập tức bị cho là tự tử tại Đà Lạt. Khổ hơn là nguyên một ngày do ở trong phòng thu nên anh phải khóa điện thoại càng làm cho tin đồn lên đến đỉnh điểm. Mặc dù đạo diễn Trương Dũng đã khẳng định những tấm hình kia là của nhân vật Hoàng Vinh do Nguyên Vũ thủ vai trong phim Những cuộc tình trắng đen, nhưng dân mạng vẫn chưa thôi bàn tán...

Nguyên Vũ
Hình ảnh Nguyên Vũ bị hiểu lầm - Ảnh: C.T.V

Tin đồn ác ý

Tội nhất là ca sĩ Nhật Kim Anh bị đồn đã... qua đời. Nguyên nhân là do một số nhà báo và đồng nghiệp nhận được 1 tin nhắn với nội dung cáo phó về cái chết của Kim Anh. Một nghệ sĩ cải lương còn bị gửi vòng hoa đến tận nhà. Đạo diễn Dương Thảo cũng từng gặp trường hợp bị một người gửi “cáo phó” đến tất cả các số di động của báo chí và người thân, báo hại anh mất cả ngày đi giải thích.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.