Nhóm X5 lại thay đổi thành viên

22/06/2012 09:06 GMT+7

(TNO) Đại diện của nhóm nhạc nữ X5 vừa thông báo việc thay đổi thành viên lần thứ hai của nhóm này sau gần một năm hoạt động.

Theo đó, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ gồm năm người này là Mai Phương và Linh Chi đã quyết định chia tay với nhóm để phát triển sự nghiệp riêng.

Được biết, Linh Chi sẽ tạm dừng việc ca hát để tập trung hoàn thành chương trình học của mình tại Đại học KHXH-NV TP.HCM.

Trong khi đó, Mai Phương sẽ trở về Hà Nội.

 
Nhóm X5 với đầy đủ năm thành viên trên sân khấu ca nhạc - Ảnh: Hòa Phạm

Cả hai thành viên này đều cho biết đã rất tiếc nuối và đau buồn khi phải nói lời chia tay với nhóm nhạc mà mình đã gắn bó trong gần một năm qua và những người bạn từng đồng hành từ chương trình truyền hình thực tế House of Dream - Sáng bừng sức sống hồi giữa năm 2011.

Đại diện Công ty Early Risers, đơn vị quản lý của X5 cho biết, sự chia tay của Mai Phương và Linh Chi là điều đáng tiếc, tuy nhiên công ty vẫn tôn trọng quyết định của cả hai và sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa cho Mai Phương và Linh Chi trong con đường phát triển sự nghiệp riêng.

Nhóm X5 ra đời từ sau đêm chung kết của chương trình House of Dream - Sáng bừng sức sống hồi tháng 8.2011 với năm thành viên gồm Linh Chi, Hải Lê, Thanh Trúc, Hồng Nhung và Thu Trang.

 
"Đội hình" của X5 sau đêm chung kết House of Dream - Sáng bừng sức sống hồi tháng 8.2011 - Ảnh: Nguyên Trương

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thu Trang quyết định rút khỏi nhóm với lý do muốn tiếp tục theo học chuyên sâu về thanh nhạc và sáng tác.

Vị trí của Thu Trang được thay thế bằng Mai Phương, cô gái nhận được số lượng bình chọn lớn của khán giả trong đêm chung kết.

Từ đó, nhóm X5 được xây dựng với hình tượng một nhóm nhạc nữ đa phong cách dựa trên thế mạnh của từng cá nhân như: Hải Lê hồn nhiên và mạnh mẽ, Hồng Nhung nữ tính và sang trọng, Linh Chi đơn giản và gần gũi, Thanh Trúc quyến rũ và giàu cảm xúc, Mai Phương gợi cảm và có phần hoang dại.

 
X5 với các thành viên Linh Chi, Mai Phương, Hải Lê và Hồng Nhung (từ trái sang) và Thanh Trúc (ngoài cùng bên phải) cùng ca sĩ Hồng Nhung trong buổi ra mắt single đầu tay - Ảnh: K.T

Quyết định ra đi của Mai Phương và Linh Chi đã để lại “lỗ hổng” lớn trong đội hình của X5.

Được biết, đơn vị quản lý của nhóm X5 đang lên kế hoạch tuyển chọn các giọng ca trẻ để thay thế hai vị trí này.

Hiền Nhi

>> Nhóm X5 trổ tài trên sân khấu Seashow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.