Công khai bán đáp án giả môn lý trước cổng trường

04/07/2012 19:08 GMT+7

(TNO) Lúc 15 giờ 20 phút chiều nay 4.7, trong khi chưa một thí sinh (TS) nào ra khỏi điểm thi Trường Đại học Thương mại (đường Hồ Tùng Mậu, H.Từ Liêm) thì ngoài trường thi, đáp án môn thi vật lý đã được rao bán nhan nhản.

(TNO) Lúc 15 giờ 20 phút chiều nay 4.7, trong khi chưa một thí sinh (TS) nào ra khỏi điểm thi Trường Đại học Thương mại (đường Hồ Tùng Mậu, H.Từ Liêm) thì ngoài trường thi, đáp án môn thi vật lý đã được rao bán nhan nhản.

>> 79 thí sinh và 6 giám thị bị kỷ luật trong ngày đầu thi đại học
>> Đà Lạt: Xe y tế chở thí sinh đến phòng thi
>> Hai thí sinh khuyết tật mơ ước vào đại học
>> Điểm tâm miễn phí cho thí sinh
>> Thí sinh ăn, nghỉ tại ngay điểm thi đại học
>> 23 thí sinh và 4 giám thị bị kỷ luật

 thi đại học
Xuất hiện nhiều thanh niên bán đáp án môn vật lý trước cổng trường thi ĐH Thương mại chiều 4.7, trong khi chưa hết giờ làm bài - Ảnh: Thúy Hằng

Mỗi bản đáp án được phô tô được bán với giá 5.000 đồng.

Đầu mỗi bản có ghi “Đáp án Vật lý đề thi Đại học khối A năm 2012” đều có đủ 6 mã đề và đáp án của 50 câu hỏi.

Nhiều phụ huynh thắc mắc tại sao trên mạng Internet chưa thấy đáp án của Bộ Giáo dục-Đào tạo mà ở đây đã có đáp án thì được người bán khẳng định: “Các bác vào chưa đúng trang web của Bộ Giáo dục-Đào tạo. Yên tâm, đây là đáp án chính xác của Bộ năm nay, 100%”.

 hi đại học
Tờ đáp án được bán với giá 5.000 đồng theo nhiều TS là không hề in đáp án đúng - Ảnh: Thúy Hằng

Đến hết giờ thi chiều nay, theo một TS tên Thu đến từ Nam Định, em đã xem tờ đáp án bán dạo này và so với những câu chắc chắn em làm đúng trong tờ đề thi Vật lý năm nay. Kết quả không hề trùng khớp.

Một phụ huynh tại Từ Liêm Hà Nội cũng cho biết không nên tin những người bán đáp án “dạo”, chính bản thân bác cũng đã từng bị lừa ở đáp án thi Toán năm 2011, bác mua được từ một thanh niên trước cổng trường thi Đại học Công nghiệp chiều 4.7.2011.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.