Phạm Băng Băng kiện báo tung tin ác ý

11/06/2012 18:44 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng vừa khởi kiện tờ báo đăng tin cô là chủ mưu gây ra vụ scandal Chương Tử Di có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai gây chấn động dư luận thời gian qua.

(TNO) Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng vừa khởi kiện tờ báo đăng tin cô là chủ mưu gây ra vụ scandal Chương Tử Di có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai gây chấn động dư luận thời gian qua.

Vào cuối tháng 5, dư luận dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di bị cấm xuất cảnh vì có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai. Đồng thời, nữ diễn viên này còn bị đồn thổi là đã "đút túi" một số tiền không nhỏ từ các đại gia.

 
Chương Tử Di (thứ hai từ trái qua) đứng cạnh Phạm Băng Băng trong một sự kiện ra mắt phim vào năm 2009 - Ảnh: AFP

Ngay sau đó, Chương Tử Di đã lên tiếng phủ nhận và khởi kiện những tờ báo đăng thông tin trên.

Theo Cri, sự việc chưa dừng lại tại đây khi chỉ vài ngày sau, nhà biên kịch Tất Thành Công lại đăng một bài viết trên trang cá nhân của mình, trong đó có nhắc đến nhân vật “cô F” là người chủ mưu trong việc tung tin hãm hại Chương Tử Di.

Dựa vào bài viết này, trang Qianxun của Quý Châu, Trung Quốc đã cho đăng bài viết trong đó chỉ đích danh Phạm Băng Băng chính là “cô F” được nhắc đến trong bài viết của Tất Thành Công (tên của Phạm Băng Băng là Fan Bingbing).

Bài viết còn cho rằng vì bị lật tẩy vụ làm hại Chương Tử Di nên Phạm Băng Băng không còn được đạo diễn nào mời đóng phim.

Trước bài viết thiếu căn cứ như vậy, Phạm Băng Băng quyết định khởi kiện trang Qianxun và cả nhà biên kịch Tất Thành Công đòi bồi thường 500.000 NDT (hơn 1,6 tỉ đồng) cho những tổn thất về danh tự, tinh thần của cô.

Đây cũng không phải lần đầu Phạm Băng Băng vác đơn đi kiện những tờ báo đưa tin vô căn cứ. Trước đó cô từng thắng kiện một tờ báo đưa tin sai lệch về mối quan hệ giữa cô và Vương Học Kỳ, một nam diễn viên đáng tuổi cha chú.

Ngát Ngọc

>> Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Mê tạo dáng, "sao" bị đuổi khéo trên thảm đỏ Cannes
>> “Tứ đại mỹ nhân” Hoa ngữ rực rỡ trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Phạm Băng Băng kiện đòi bồi thường 4,5 triệu tệ
>> Váy của Phạm Băng Băng gây tranh cãi tại Cannes
>> 10 ngôi sao nổi bật nhất Trung Quốc 2011
>> Sao châu Á “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2011
>> Phạm Băng Băng trở lại trong "siêu phẩm" Kim Đại Ban
>> Nghi án cựu á hậu Hồng Kông "ăn tối" với đại gia giá 30 ngàn USD
>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.