Ứng dụng "độ máy ảnh" cho điện thoại Lumia 900

23/06/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Ứng dụng chụp ảnh mới Camera Extras dành cho điện thoại thông minh Lumia 900 chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 đã bắt đầu được Nokia cung cấp trên "chợ" Windows Phone Marketplace.

(TNO) Ứng dụng chụp ảnh mới Camera Extras dành cho điện thoại thông minh Lumia 900 chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 đã bắt đầu được Nokia cung cấp trên "chợ" Windows Phone Marketplace từ 22.6, theo trang tin Winsupersite.com.

Theo Slashgear, ứng dụng Camera Extras hiện chỉ cung cấp cho khách hàng đang sở hữu mẫu điện thoại Lumia 900 tại thị trường Mỹ và Trung Quốc.

Với người dùng Lumia 900 tại các thị trường khác, nếu không có gì thay đổi, Camera Extras sẽ được phát hành vào tháng 7 tới.

Ứng dụng này mang đến 4 tính năng mới là chụp ảnh nhóm, chụp đối tượng chuyển động, chụp toàn cảnh và chụp hẹn giờ.

Về cơ bản, tính năng chụp ảnh nhóm thông minh cho phép bạn chụp nhiều "pô" khi đối tượng chụp là một nhóm người, và sau đó bạn có thể chọn những khuôn mặt đẹp nhất cho bức ảnh cuối cùng trong trường hợp có ai đó bị nhòe, mắt đỏ hay thậm chí "quên cười".

Trong khi đó, tính năng chụp ảnh chuyển động cũng cho phép bạn chụp một loạt ảnh, và sau đó bạn chỉ cần chọn ra tấm đẹp nhất.

Còn với tính năng chụp toàn cảnh, bạn sẽ được hướng dẫn chụp nhiều ảnh, sau đó dán chúng lại với nhau.

Cuối cùng, tính năng chụp hẹn giờ sẽ cho phép camera trên điện thoại đếm ngược từ mức 10 giây trước khi "bấm máy".

Lumia 900 là mẫu điện thoại Windows Phone đầu tiên hỗ trợ mạng LTE tốc độ cao thời thượng tại Mỹ.

Sản phẩm này trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 4,3 inch, bộ xử lý Qualcomm APQ8055 Snapdragon Scorpion 1,4 GHz, nhân xử lý đồ họa Adreno 205 và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16 GB.

Máy ảnh chính trên Lumia 900 hỗ trợ độ phân giải 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss, trang bị tính năng tự động lấy nét, cho phép quay phim chuẩn 720p HD.

An Huy

>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Omnia M ra mắt, Lumia 900 dè chừng
>> Lumia 900 và Titan II chính thức lên kệ
>> Lumia 900 vừa lên kệ đã gặp "tiếng xấu
>> Lumia 900 thêm phiên bản màu hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.