“Bà hỏa” ghé thăm cửa hàng vật liệu bảo ôn

12/06/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Thiệt hại ước tính trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng kinh doanh vật liệu bảo ôn 650 đường Láng (Hà Nội) vào trưa 12.6 lên tới hàng trăm triệu đồng, rất may không có thương vong về người. Thông tin ban đầu cho thấy, nguyên nhân xảy ra cháy có thể là do chập điện.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 45 phút ngày 12.6, tại cửa hàng kinh doanh vật liệu bảo ôn số 650 đường Láng (Q.Đống Đa, TP.Hà Nội).

Những người chứng kiến từ đầu vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, họ thấy khói đen và lửa bốc ra mù mịt từ tầng một của cửa hàng vật liệu bảo ôn rồi lan nhanh lên tầng hai.

Tiếp nhận thông tin vụ cháy, Sở Cảnh sát PCCC TP.Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy tới hiện trường. Tới 12 giờ 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.


Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đang dập lửa

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online tại hiện trường, gần như toàn bộ đồ đạc, tài sản tại tầng một của cửa hàng bị ngọn lửa thiêu rụi. Tầng hai của ngôi nhà cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Được biết, thiệt hại ước tính trong vụ hỏa hoạn này lên tới hàng trăm triệu đồng, rất may không có thương vong về người. Thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra cháy có thể là do chập điện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.


Nhiều tài sản, đồ đạc bị thiệt hại - Ảnh: Hà An


Nguyên nhân ban đầu là do chập điện - Ảnh: Hà An

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.