Thủ tướng Anh “để quên” con gái 8 tuổi tại quán ăn

11/06/2012 17:04 GMT+7

(TNO) Thủ tướng Anh David Cameron đã vô tình “để quên” con gái mình tại một quán ăn ở miền quê vào một bữa ăn trưa cuối tuần, Văn phòng Thủ tướng cho hay vào ngày 11.6.

(TNO) Thủ tướng Anh David Cameron đã vô tình “để quên” con gái của mình tại một quán ăn ở miền quê nước Anh vào một bữa ăn trưa cuối tuần, Văn phòng Thủ tướng cho hay vào ngày 11.6.

Thủ tướng Anh “để quên” con gái 8 tuổi tại quán ăn
Thủ tướng Anh và vợ Samantha tham dự buổi lễ mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh hôm 4.6 - Ảnh: Reuters

Mặc dù ông Cameron sau đó đã nhanh chóng quay lại đón cô con gái 8 tuổi Nancy của mình, nhưng vụ việc nhiều khả năng sẽ tạo thêm cơ hội cho những người phản đối ông, vốn luôn cáo buộc vị nguyên thủ quốc gia này không nghiêm túc trong việc điều hành đất nước.

Tiết lộ được đăng tải trên tờ The Sun (Anh) có thể sẽ khiến ông Cameron bẽ mặt, nhất là khi nó xảy ra trong ngày chính phủ cho ban hành một chính sách mới nhằm giảm thiểu số gia đình có cuộc sống bất ổn và làm tiêu tốn tiền an sinh xã hội của nhà nước.

Thủ tướng Anh và vợ là bà Samantha chỉ khám phá ra sự vắng mặt của người con gái cả trên đường quay lại biệt thự Chequers của mình ở hạt Buckinghamshire (Anh). Biệt thự này được xây từ thế kỷ 16, nằm gần quán ăn Plough Inn, nơi họ để quên Nancy.

Bé Nancy đã vào nhà vệ sinh và cha mẹ cô bé đã quên bẵng con mình khi lên xe ra về.

“Thủ tướng và bà Samantha đã bấn loạn khi không thấy Nancy đi cùng với mình. May mắn là khi họ gọi đến quán ăn thì được biết cô bé vẫn an toàn và khỏe mạnh”, Reuters dẫn lời một phát ngôn viên của phủ thủ tướng ở phố Downing (Anh).

Bà này cũng cho biết thêm là vụ việc đã xảy ra vào hai tháng trước.

Hoàng Uy

>> Cựu thủ tướng Anh thừa nhận "thân thiết" với tỉ phú Murdoch
>> Thủ tướng Anh gặp Đạt Lai Lạt Ma
>> Nhà giàu Pháp lánh sang Anh để né thuế thu nhập
>> Phụ nữ Anh đi tu vì kinh tế suy thoái?
>> Thủ tướng Anh kêu gọi ngừng cấm vận Myanmar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.