Sự kiện

27/06/2012 03:05 GMT+7

Sinh viên đóng góp ý kiến phát triển giáo dục ĐH. Sáng 26.6, diễn đàn giáo dục Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN) lần thứ 13 và cuộc thi Nhà hùng biện trẻ đã khai mạc tại ĐH Quốc gia TP.HCM.

Chuỗi sự kiện này là dịp để sinh viên thể hiện khả năng hùng biện về các vấn đề công dân toàn cầu của khu vực và thế giới, trình bày các vấn đề về giáo dục ĐH mình quan tâm. (H.A - Hoài Thu)

* Phần mềm cảnh báo những món ăn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. “Meal Planner” - một phần mềm ứng dụng của sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM - đã giành giải nhất trong cuộc thi Windows Phone Hackathon 2012. Ứng dụng có tính năng cảnh báo món ăn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những người mắc một số bệnh cần ăn kiêng. Windows Phone Hackathon 2012 là cuộc thi lập trình ứng dụng trên nền tảng Windows Phone do Microsoft phối hợp với Nokia và Gameloft tổ chức. (Đ.Nguyên)

* Giáo dục tình dục trong nhà trường. Trung tâm sáng kiến sức khỏe và dân số phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển xã hội tổ chức hội thảo “Giáo dục tình dục ở Việt Nam: Nhốt hươu? Đuổi hươu? Vẽ đường cho hươu chạy?”. Hội thảo diễn ra trong hai ngày 10 và 11.8 tại Hà Nội. Khách mời sẽ thảo luận những vấn đề: giáo dục tình dục trong nhà trường, gia đình và cộng đồng... (Như Lịch)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.