Hoàng My giới thiệu “xứ dừa”

12/07/2012 09:38 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2012 được tổ chức tại Nội Mông (Trung Quốc) sắp tới, người đẹp đại diện Việt Nam Hoàng My đã cùng ê kíp đến ghi hình tại Bến Tre.

Được biết, đây là những hình ảnh được trích từ đoạn video mà Hoàng My sẽ sử dụng trong Miss World Website Presentation - phần thi phụ vừa chính thức được đưa vào nội dung của cuộc thi HHTG năm nay.

  

 

 

 
Một số hình ảnh của Hoàng My trong buổi ghi hình tại Bến Tre

Theo thông tin từ ban tổ chức HHTG 2012, Miss World Website Presentation hay còn gọi là Miss World Multimedia Award, là phần thi giúp thí sinh thể hiện khả năng giới thiệu về đất nước và con người quê hương mình.

Qua phần giới thiệu này, ban tổ chức sẽ chọn ra cô gái xứng đáng trở thành người giới thiệu cuộc thi và website của HHTG, qua một đoạn video được chính thí sinh thực hiện và upload lên trang web chính thức của cuộc thi.

Người chiến thắng tại phần thi này sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào tối 18.8, và được cộng thêm điểm vào bảng thành tích chung cuộc để có thêm cơ hội tiến gần hơn nữa đến danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi.

Cũng theo ban tổ chức HHTG 2012, thí sinh có thể kêu gọi người hâm mộ phản hồi cho phần giới thiệu của mình trên website cuộc thi.

Để chuẩn bị cho phần thi này, Hoàng My cùng ê kíp đã đến Bến Tre để ghi lại những hình ảnh về thiên nhiên tươi đẹp cùng người con gái Việt nền nã, dịu dàng trong chiếc áo dài trắng tinh khôi.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho đoạn video giới thiệu, Hoàng My cũng đang bước vào giai đoạn tập luyện, chuẩn bị khá căng thẳng cho cuộc thi HHTG 2012 sắp tới, với quyết tâm giành được thành tích cao hơn trong lần “chinh chiến” này.

Theo đại diện Công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi HHTG, Hoàng My đã chính thức được Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấp giấy phép số 299/QĐ-NTBD hôm 10.7, để lên đường tham gia HHTG 2012 tại Nội Mông (Trung Quốc).

Dự kiến ngày 18.7, Hoàng My sẽ lên máy bay đến với thành phố Ordos của Nội Mông, gia nhập đội ngũ những người đẹp đầu tiên có mặt tại cuộc thi HHTG 2012.

Hiền Nhi
Ảnh: Elite cung cấp

>> Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hoàng My dự thi Miss World 2012
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> Hoàng My sóng đôi cùng Chris Hemsworth và Chris Evan
>> Á hậu Hoàng My sang Mỹ phỏng vấn siêu sao điện ảnh
>> “Bộ cánh” của Hoàng My
>> Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan
>> Gợi cảm kiểu Hoàng My
>> Hoàng My lên đường sang Brazil
>> Hoàng My thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.