Ấn tượng Taiwan Excellence 2012

31/07/2012 14:36 GMT+7

Taiwan Excellence - chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế, do Cơ quan Kinh tế và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp thực hiện đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp. 30 thương hiệu thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin và gia dụng được Taiwan Excellence giới thiệu trong chiến dịch năm nay đã làm nức lòng nhiều trái tim yêu công nghệ.

Taiwan Excellence - chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế, do Cơ quan Kinh tế và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp thực hiện đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp. 30 thương hiệu thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin và gia dụng được Taiwan Excellence giới thiệu trong chiến dịch năm nay đã làm nức lòng nhiều trái tim yêu công nghệ.

Ấn tượng Taiwan Excellence 2012

“Ông lớn” Acer tham gia Taiwan Excellence 2012 với hai sản phẩm: dòng notebook có tính di động tốt nhất của Acer - Acer Aspire và Iconia Tab A501 - dòng máy tính bảng 4G có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế sành điệu, có hỗ trợ cổng USB cũng như Micro-HDMI. Một cái tên đình đám khác là AverMedia cũng mang đến nhiều hơn một sản phẩm tại Taiwan Excellence năm nay. Đầu thu phát game HD cho phép ghi các trò chơi Xbox 360, PS3 và Wii HD trong thời gian thực; đầu thu TV AVerTV Box PVR cũng cho phép thu lại các chương trình truyền hình yêu thích cũng như lên lịch thu các chương trình theo ý muốn.

Cooler Master - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm làm mát máy tính & laptop năm nay đặc biệt giới thiệu một sản phẩm mới là dòng tai nghe Sirus với hệ thống âm thanh sống động dành riêng cho các game thủ thứ thiệt. BenQ vốn được biết đến là nhà sáng tạo hàng đầu các thiết bị công nghệ cao cũng tham gia giới thiệu các sản phẩm như máy ảnh kỹ thuật số và màn hình LCD.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence năm nay còn giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt các sản phẩm công nghệ nhỏ nhưng hiện đại. Đặc điểm nổi bật của tất cả các sản phẩm này là thiết kế thuận tiện, công nghệ thông minh và tính sáng tạo.

Ấn tượng Taiwan Excellence 2012

Cụ thể, Adata đem đến những giải pháp toàn diện cho bộ nhớ, bao gồm các module DRAM, ổ đĩa USB, thẻ nhớ và các ổ cứng di động với kết cấu chống nước và tốc độ vượt trội. Apacer cũng không kém phần với các sản phẩm USB và thẻ nhớ có bộ nhớ vượt trội nhưng vẫn giữ được thiết kế mềm mại cùng nhiều màu sắc đa dạng. Genius, đúng như tên gọi của mình lại giới thiệu các thiết bị mới với những tính năng đáng kinh ngạc như máy thuyết trình cảm ứng tiên tiến với hình dáng của một chiếc nhẫn, hay chuột 7 nút không dùng pin hay bộ tai nghe kết cấu độc đáo và màu sắc bắt mắt.

Từ nay đến cuối năm, Taiwan Excellence sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm tham gia chiến dịch, giao lưu với đại diện hình ảnh là siêu mẫu Thanh Hằng, cũng như nhận về nhiều phần qua hấp dẫn.

Cụ thể, chuỗi Tuần lễ trải nghiệm với Taiwan Excellence sẽ được tổ chức tại thương xá TAX và trung tâm thương mại Crescent (TP.HCM) vào các ngày 10-14.8, 14-18.9 và 26-30.10 sắp tới, cùng với Triển lãm Quốc tế kỷ nguyên công nghệ số cũng tại TP.HCM khai mạc vào cuối tháng 8.

Thông tin chi tiết, truy cập website www.taiwanexcellence.com.vn hoặc trang Facebook www.facebook.com/taiwanexcellencevietnam

Quang Sơn
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.