Tận hưởng “nhiệt” bóng đá cùng KFC

18/06/2012 08:00 GMT+7

Hòa vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của mùa bóng năm nay, KFC vừa mang đến cho giới hâm mộ một chương trình khuyến mãi mới đầy ấn tượng mang tên “Sôi cùng nhịp đập bóng đá”.

Nếu bạn đã từng khám phá điều bất ngờ thú vị đằng sau lớp giấy bạc của món gà Big ’n Juicy, thì với chương trình “Sôi cùng nhịp đập bóng đá”, KFC cũng mang đến cho bạn một bất ngờ lớn nằm sau lớp tráng bạc của những thẻ cào may mắn. Bạn chỉ cần gọi một Combo KFC và trade up Pepsi (đổi ly Pepsi vừa thành Pepsi lớn với giá 4.000 đồng), thì sẽ nhận ngay 1 thẻ cào để có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 10.000.000 đồng và những phần ăn KFC hấp dẫn. 

 Tận hưởng “nhiệt” bóng đá cùng KFC 1

Ngoài ra, nếu bạn chưa thật sự may mắn với lần cào đầu tiên thì hãy giữ lại những thẻ cào này vì cứ mỗi 2 thẻ cào, bạn sẽ đổi được 1 ly Pepsi lớn. Như vậy, càng “tụ tập” đông bạn bè thì cơ hội trúng thưởng càng cao và niềm vui càng lớn. Chương trình kéo dài từ ngày 01 tháng 06 đến hết ngày 15 tháng 07 năm 2012.

Chưa hết, ngay trên trang Facebook của KFC (http://www.facebook.com/KFCVietnam) cũng đang diễn ra trò chơi “Sôi cùng nhịp đập bóng đá” vô cùng hấp dẫn. 

 Tận hưởng “nhiệt” bóng đá cùng KFC 2

Bạn sẽ có dịp trổ tài sút penalty khi đương đầu với thủ môn là chú gà KFC tài năng. Hãy tham gia giành điểm để trúng những voucher ăn KFC trị giá đến 500.000 đồng cho bạn tha hồ khao bạn bè và gia đình một bữa hoành tráng. Trò chơi chính thức bắt đầu từ ngày 12 tháng 6 đến hết ngày 6 tháng 7 năm 2012, không giới hạn người tham gia cũng không giới hạn số lần chơi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trò chơi thú vị này để nhận được những phần quà hấp dẫn và cùng KFC tận hưởng một mùa hè sôi động! 

Đồng thời, hiện trang Facebook của KFC http://www.facebook.com/KFCVietnam cũng đang diễn ra cuộc thi ảnh “Gia đình thương yêu” hết sức thú vị, hãy tham gia để có cơ hội giành những giải thưởng vô cùng hấp dẫn! Cuộc thi kéo dài từ ngày 08 tháng 06 đến ngày 24 tháng 06 năm 2012.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.