Chuyển nhượng mùa hè: Cristiano Ronaldo cập bến PSG ngay sau EURO 2020?

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2021 18:24 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang rực sáng cùng tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2020 khi ghi 5 bàn dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng phá nhiều kỷ lục ghi bàn, nhưng có tin anh sắp rời Juventus đến PSG.

Theo tờ Corriere dello Sport (Ý), trong tuần này dù không khí EURO 2020 tràn ngập khắp châu Âu, nhưng người đại diện của Cristiano Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes vẫn đang âm thầm làm việc cật lực để sớm chốt tương lai thân chủ của mình ngay khi giải đấu này kết thúc.
Trong tuần này, có tin từ báo chí Ý, Jorge Mendes đã đến thành phố Milan để bàn tương lai của Cristiano Ronaldo với một số đối tác tại đây, nhưng chưa rõ sẽ bàn luận với CLB thành Milan nào, Inter Milan hay AC Milan.
Giữa lúc đó, bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez gần đây đăng một số thông tin lên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram với ám chỉ bạn trai lâu năm của mình vẫn sẽ ở lại Juventus vì hợp đồng vẫn còn thời hạn 1 năm.
Hiện Juventus đã thay đổi HLV mới là người cũ Massimiliano Allegri, vẫn chưa lên tiếng muốn giữ siêu sao người Bồ Đào Nha này ở lại tiếp hay không. Trước đây, khi kết thúc mùa giải và chưa thay HLV, ban lãnh đạo Juventus có ý muốn giữ Cristiano Ronaldo, nhưng lại đề nghị cầu thủ này phải giảm lương (đang nhận tới 60 triệu euro/năm).

Cristiano Ronaldo ghi 5 bàn tại EURO 2020, cân bằng kỷ lục ghi 109 bàn với cựu tiền đạo Ali Daei của Iran

AFP

Tuy nhiên, phía Cristiano Ronaldo, người đại diện Jorge Mendes hoàn toàn không đồng ý với đề xuất này, bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không hài lòng. Vì thế, đang bàn khả năng chia tay Juventus để đến bến đỗ mới.
Tin tức Cristiano Ronaldo muốn ra đi có từ trước EURO 2020 khởi tranh với 3 điểm đến hứa hẹn là 2 CLB cũ Manchester United (M.U) và Real Madrid cùng PSG. Mặc dù vậy, Real Madrid đã rút lui từ sớm vì không muốn lấy lại người cũ, còn M.U thì ngày càng khó có chuyện dùng Paul Pogba trao đổi.

Ở vòng 1/8 EURO 2020, Cristiano Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha gặp tuyển Bỉ

AFP

Do đó, hiện chỉ có PSG là điểm đến sáng giá nhất của Cristiano Ronaldo. Tờ Corriere dello Sport cho biết, trong tuần này Jorge Mendes đến Ý, nhưng sau đó sẽ có mặt ở Paris, Pháp đàm phán với ban lãnh đạo CLB PSG.
Đề xuất đưa ra hiện nay là đổi người, PSG sẽ đưa tiền đạo Mauro Icardi vào phi vụ kèm khoảng 10 triệu euro cho Juventus và lấy về siêu sao Cristiano Ronaldo.
PSG được cho là chấp nhận trả mức lương cao cho Cristiano Ronaldo tương đương như đang nhận ở Juventus, ngoài ra đội bóng này có thực lực cạnh tranh ngôi vô địch Champions League ở mùa tới như siêu sao Bồ Đào Nha mong muốn. Vì thế, thương vụ này theo tờ Marca cho biết, “siêu cò” Jorge Mendes đang nỗ lực đạt mọi đàm phán để Cristiano Ronaldo cập bến PSG và ra mắt ngay sau khi EURO 2020 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.