EURO 2020: HLV Deschamps của tuyển Pháp thất vọng trước tinh thần Hungary

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/06/2021 00:39 GMT+7

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp thừa nhận ông đã hy vọng nhiều hơn trận hòa 1-1 trước Hungary ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020 khi nhà vô địch thế giới giờ đây phải chờ đến lượt đấu cuối mới có thể đảm bảo vị trí ở vòng 1/8.

Bàn gỡ hòa trong hiệp 2 của Antoine Griezmann đã mang về 1 điểm cho tuyển Pháp sau bàn thắng của Attila Fiola ở cuối hiệp 1 giúp tuyển Hungary bất ngờ dẫn trước ở trận đấu tại Budapest diễn ra tối 19.6. Sau trận đấu, HLV Deschamps nói với đài truyền hình TF1 của Pháp rằng: “Sau hiệp 1 đáng lẽ chúng tôi phải dẫn trước, nhưng trả giá cho sự mất tập trung chỉ sau cơ hội duy nhất của họ. Rõ ràng là chơi trước đông đảo người hâm mộ của Hungary là một áp lực không nhỏ và sự ủng hộ đó đã tiếp thêm sức mạnh cho họ".

HLV Deschamps không hài lòng với màn trình diễn của học trò

AFP

Tuyển Pháp tạm đứng đầu bảng F với 4 điểm sau 2 trận đấu trước cuộc đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha sau đó tại Munich. “Les Bleus” sẽ phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có thể đảm bảo vị trí nhất bảng F để có thể gặp 1 trong 4 đội nhóm đứng thứ 3 các bảng có thành tích tốt nhất ở vòng 1/8.

Bản tin Euro: Mãn nhãn Bồ Đào Nha - Đức, Pháp và Tây Ban Nha gây thất vọng

"Tuyển Hungary phòng ngự rất tốt, họ đã làm điều đó trước Bồ Đào Nha cho đến phút thứ 83. Chỉ có 1 điểm, đó không phải là những gì chúng tôi mong muốn, nhưng với bối cảnh như thế chúng tôi phải thể hiện hết những gì mình nhưng không thành công. Những cú sút chệch mục tiêu không thể đem về bàn thắng. Chúng tôi đã có một số cơ hội tốt trong hiệp 1 chúng tôi đã có 45 phút mà họ thực tế không có gì cả. Chúng tôi đã có một bàn thắng nhưng nó không đủ để đạt mục tiêu đặt ra trước trận. Bạn phải chấp nhận điều đó”, Deschamps nói.

Sự cổ vũ của CĐV đã tiếp thêm sức mạnh cho Hungary

AFP

Trong khi đó, cầm chân nhà vô địch thế giới đối với tuyển Hungary như một chiến thắng. "Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, thậm chí là tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời, tôi tự hào về đội bóng và những người hâm mộ đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời ngày hôm nay, chúng tôi đã cho thấy rằng toàn đội có thể chơi thứ bóng đá dũng cảm, tấn công nhiều hơn so với trận đấu với Bồ Đào Nha, đó là một ngày không thể tin được”, Fiola háo hức nói sau trận.

Benzema vẫn chưa thể có bàn thắng tại VCK EURO

AFP

Màn trình diễn quả cảm đã giúp tuyển Hungary chưa tắt hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng F “tử thần”. Họ sẽ có trận quyết đấu với tuyển Đức ở Munich ở lượt cuối. Trong khi đó, tuyển Pháp sẽ ở lại Budapest chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với Bồ Đào Nha. Hai trận lượt cuối bảng F đều diễn ra lúc 2 giờ sáng 24.6 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.