EURO 2020: Những nàng WAGs đẹp mê hồn bắt đầu khoe sắc

06/06/2021 17:46 GMT+7

EURO 2020 sẽ khởi tranh ngày 12.6 và sự có mặt của những nàng thơ tài sắc vẹn toàn là bạn gái hoặc vợ của các cầu thủ (WAGs) cũng trở thành điểm thu hút ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Một trong những mỹ nữ trong làng WAGs chắc chắn không còn xa lạ chính là Georgina Rodriguez, người tình của tuyển thủ Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Kể từ khi trở thành người tình của CR7, danh tiếng của Georgina tăng vọt. Gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của cô thường xuyên lên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới. Không chỉ vậy, Georgina còn có hàng triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram của mình và chắc chắn sẽ là "cục nam châm" thu hút ở EURO 2020

Georgina và Ronaldo sẽ là những điểm thu hút người hâm mộ tại Euro 2020

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldo gặp Georgina khi còn chơi cho Real Madrid. Trước đó, ngôi sao đang khoác áo Juventus từng hẹn hò với người mẫu xinh đẹp của Nga, Irina Shayk. Georgina và Ronaldo hiện có 4 người con, trong đó Alana Martina là con ruột duy nhất của Georgina. Ngoài Georgina, tất nhiên còn có những nàng hậu khác cũng không kém phần quyến rũ là hậu phương của các ngôi sao tại EURO 2020.

Benedetta Quagli

Tiền vệ công Federico Chiesa đã giành được suất vào đội tuyển Ý tham dự EURO 2020. Màn trình diễn chói sáng của anh trong màu áo Juventus mùa trước đã được đền đáp. Quyết liệt và tài năng trên sân cỏ, đời tư của Chiesa hiếm khi được tiết lộ trước giới truyền thông. Mặc dù vậy, trái tim của Chiesa được biết là đã bị chôn chặt bởi người tình tên là Benedetta Quagli.

Benedetta Quagli, người tình của tuyển thủ Ý, Chielsa

CHỤP MÀN HÌNH

Chiesa đã hẹn hò với Quagli từ khi anh còn khoác áo Fiorentina. Ngoài sắc đẹp mê hồn pha chấm nét cổ điển, Quagli vốn nổi tiếng với những chia sẻ đầy tích cực thông qua tài khoản Instagram của mình.

Zulay Pogba

Paul Pogba sẽ là một trong những trụ cột của đội tuyển Pháp tại EURO 2020. Tham vọng “kết duyên” chiếc cúp vô địch EURO với World Cup đã trở thành mục tiêu của anh với đội tuyển quốc gia Pháp.

Người đẹp Maria Zulay, vợ của Pogba

CHỤP MÀN HÌNH

Nói về cuộc sống cá nhân, Pogba được biết đã kết hôn với một mỹ nữ tên là Maria Zulay. Người đẹp 26 tuổi này sinh ra ở Robore (Bolivia), sau đó chuyển đến Mỹ để theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhờ sở hữu nhan sắc quý phái.

Nàng thơ của đội tuyển Anh

Nói về WAGs dường như sẽ thiếu nếu không nhắc đến đội tuyển quốc gia Anh sau những màn khoe sắc “nổi đình nổi đám” ở các kỳ EURO, World Cup trong gần 2 thập niên qua. Tại EURO 2020, WAGs của tuyển Anh vẫn lấp lánh trong ánh đèn sân khấu.

Mia McClenaghan, người yêu của hậu vệ Reece James (tuyển Anh)

CHỤP MÀN HÌNH

Các phương tiện truyền thông Anh đã phải rất bận rộn tiết lộ cho công chúng những nàng thơ bên cạnh đội trưởng Harry Kane và đồng đội của anh. Nổi bật nhất phải kể đến Mia McClenaghan, người tình của hậu vệ trẻ Chelsea, Reece James. Mia được biết là đã tốt nghiệp cử nhân luật tại Đại học Royal Holloway London. Reece James được cho là một trong những cầu thủ trẻ nổi nhất trong mùa giải vừa qua để cùng Chelsea đăng quang Champions League.

Katie Goodland, vợ của tiền đạo tuyển Anh Harry Kane

CHỤP MÀN HÌNH

Về người tình của James, ngoài gương mặt xinh đẹp, Mia còn là một phụ nữ thông minh. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, luôn ủng hộ người tình của mình trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc và dĩ nhiên sẽ cổ vũ đội tuyển Anh tại EURO 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.