Kết quả Bồ Đào Nha 4-0 Israel: Ronaldo ‘nổ súng’ trước thềm EURO 2020

Minh Tân
Minh Tân
10/06/2021 09:31 GMT+7

Siêu sao Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha đã có chiến thắng ‘đậm đà’ trước Israel trong trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho EURO 2020.

Không như trận hòa với đối thủ mạnh Tây Ban Nha cách đây vài ngày, Ronaldo và các đồng đội đã tỏ ra quá mạnh so với Israel. Ngay từ khi nhập cuộc với trận đấu, Ronaldo đã là người liên tiếp có những cú sút về khung thành của thủ môn Marciano. Tuy nhiên, những cú sút đó của Ronaldo đều không thành công.

Ronaldo và các đồng đội có trận đấu quá áp đảo

Reuters

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha:Silva, Cancelo, Dias, Pepe, Mendes, Neves, Carvalho, Fernandes, Ronaldo, Jota, B.Silva

Israel:Marciano, Arad, Dgani, Tibi, Dasa, Menachem, Natcho, Lavi, Kinda, Solomon, Zahavi.

Bàn thắng
Bồ Đào Nha:Bruno Fernandes (42', 90'+1), Ronaldo (44'), Cancelo (88')

Thế trận 1 chiều được Bồ Đào Nha tạo ra trước một Israel phải co về phòng thủ. Phải đến phút 42 thì Bồ Đào Nha có thể khai thong được thế bế tắc bằng bàn thắng của Bruno Fernandes từ đường chuyền Cancelo. Chỉ 2 phút sau, Bruno Fernandes lại gây ấn tượng bằng đường chuyền chuẩn xác giúp Ronaldo nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bruno Fernandes lập cú đúp trong trận đấu với Israel

Reuters

Với bàn thắng này, cựu tiền đạo Ronaldo đã có được bàn thắng thứ 104 cho tuyển Bồ Đào Nha. Thành tích này đã giúp Ronaldo đang tiếp cận với kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong màu áo tuyển quốc qua của tiền đạo huyền thoại người Iran Ali Daei.

Bồ Đào Nha tấn công gần suốt trận đấu

Reuters

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi Bồ Đào Nha vẫn là đội bóng tấn công áp đảo. Thế trận này đã khiến thủ môn Marciano của Israel phải hoạt động rất vất vả. Một lần nữa, phải đến những phút cuối của trận đấu Bồ Đào Nha mới có thể ghi thêm bàn thắng.

Cancelo cũng góp 1 bàn thắng cho Bồ Đào Nha

Reuters

Ở phút 88 của trận đấu, hậu vệ Cancelo dâng cao tấn công và bất ngờ ngoặt bóng vào trung lộ trước khi sửa lòng chân trái vào góc xa khiến Marciano lần thứ ba vào lưới nhặt bóng. Trong những phút bù giờ, Bruno Fernandes có cú xa mạnh mẽ để hoàn tất cú đúp của mình để ấn định chiến thắng 4-0 cho Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha đã sẵn sàng đến với EURO

Reuters

Chiến thắng này sẽ giúp cho Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha có thêm sự tự tin trước khi đến với EURO 2020. Tại EURO, Bồ Đào Nha sẽ thi đấu ở bảng F cùng với các đội mạnh như Pháp, Đức và Hungary. Trận ra qua của Bồ Đào Nha sẽ là ngày 15.6 với Hungary.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.