Lịch truyền hình trực tiếp VCK EURO 2020 rạng sáng mai 23.6: Bài toán hàng công tuyển Anh

Kim Chao
Kim Chao
22/06/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 23.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Những gì tuyển Anh trình diễn tại bảng D vòng chung kết EURO lần này rất đáng thất vọng. Dù họ vẫn có được 4 điểm sau hai lượt trận nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng do công của tiền đạo không được kỳ vọng Sterling, trong  khi Harry Kane vẫn tịt ngòi. Đó đúng là phong độ mà tuyển Anh đã thể hiện ở hai trận giao hữu tiền EURO, thắng với tỷ số tối thiểu gần như là thói quen của "Tam sư" dưới thời HLV Southgate.
Với 4 điểm trong tay, tuyển Anh sẽ gặp khó khăn thật sự khi đối đầu với CH Czech, đội bóng cũng có 4 điểm nhưng dẫn đầu bảng nhờ hơn hiệu số thắng bại (3/1 so với 1/0). Chưa kể, đội tuyển CH Czech đang chơi bóng rất cống hiến, họ tấn công đều ở 3 cánh với lối chơi lên công về thủ toàn diện. Tuy nhiên, chỉ cần 1 điểm là cả hai sẽ dắt tay nhau vào tứ kết mà CH Czech vẫn không mất vị thế đầu bảng, vì thế không loại trừ khả năng cả hai đội chơi không thật sự hết mình ở trận đấu cuối cùng vòng bảng này.
Trong khi đó, Croatia Scotland đều chỉ có 1 điểm nên buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào tứ kết. Tuyển Croatia đã quá già nua, điều đó thể hiện qua hai trận đấu vừa qua, các cầu thủ thiếu tốc độ và không được sắc sảo. Trong khi Scotland cũng không khá hơn khi chủ yếu chơi bóng phòng ngự,  tấn công bằng cách tạt bóng từ hai biên hoặc tận dụng các cú sút xa của McTominay hay Robinson. Cơ hội chia đều cho cả hai trong trận đấu này nhưng người ta vẫn nghiêng về Croatia với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.