Kết quả EURO 2020, tuyển Bồ Đào Nha 2-4 Đức: Ronaldo thất vọng trong bữa tiệc bàn thắng

19/06/2021 22:27 GMT+7

Cả tuyển Đức và Bồ Đào Nha đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội không thể vui vì đội Bồ Đào Nha có trận thua thứ 5 trước tuyển Đức.

Tường thuật trực tiếp
Bồ Đào Nha vs Đức
*NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Phấn khích sau chiến thắng trước Hungary để chiếm ngôi đầu bảng, tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận đấu này với sự tự tin dâng cao. Phong cách chơi bóng của tuyển Đức có xu hướng gây ra vấn đề cho Bồ Đào Nha, nhưng có nhiều điều cho thấy đội bóng của HLV Santos cũng có thể hạ gục đối thủ của họ. HLV Santos nói: “Chúng tôi đã bắt đầu với một chiến thắng, nhưng chỉ có 3 điểm. Hai trận đấu sắp tới rất quan trọng nhất là tuyển Đức được chơi sân nhà sẽ rất đáng ngại”.

Mưa gôn tại Budapest ?

Đội tuyển Pháp đã trình diễn một thứ bóng đá siêu hạng khi vừa chắc chắn vừa hiệu quả trước tuyển Đức ở ngày ra quân tại bảng F. Dù chỉ ghi một bàn thắng từ pha đá phản của Hummels nhưng điều đó chưa nói lên đầy đủ sức mạnh của Les Bleus với một đội hình gần như không có điểm yếu. Với sự khát khao ghi bàn của Mbappe và Benzema, khung thành của Hungary sẽ có ngày thi đấu vất vả vào 20 giờ hôm nay. Sân nhà Budapest từng giúp Hungary thi đấu thăng hoa trong phần lớn thời gian trước Bồ Đào Nha nhưng khi đẳng cấp ngôi sao lên tiếng thì đội bóng Đông Âu đã không thể cầm cự được. Huống chi Pháp lại quá nhiều ngôi sao đủ sức tạo đột biến nên càng khó khăn cho chủ nhà. Hơn nữa với việc thiếu vắng ngôi sao tấn công Dominik Szoboszlai, Hungary sẽ khó lòng ghi bàn vào lưới Hugo Lloris. Nhiều khả năng đây sẽ là trận mưa gôn với không dưới 3 bàn cách biệt.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Hungary: Gulacsi - Botka, Orban, At.Szalai - Lovrencsics, Schafer, Kleinheisler, Nagy, Fiola - Sallai, Ad.Szalai.
Pháp: Lloris - Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez - Pogba, Kante, Rabiot -  Griezmann - Mbappe, Benzema.
T.K
Trong khi đó nếu tính cả vai trò trợ lý HLV, đây sẽ là lần thứ năm HLV Loew chuẩn bị cho đội bóng của mình đọ sức với Bồ Đào Nha tại một giải đấu lớn. Các đội bóng của ông luôn giành được chiến thắng, nhưng chưa bao giờ có thời điểm nào tồi tệ như hiện nay. “Mannschaft” đang phải đối mặt với sức ép nặng nề nhưng có một số điều tích cực để xây dựng từ trận thua trước tuyển Pháp. Sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát cho trận đấu này, trừ tiền vệ Hofmann vẫn là ca chấn thương duy nhất của tuyển Đức khi anh đang gặp vấn đề về đầu gối. Ginter dính chấn thương nhẹ giữa trận đấu với Pháp nhưng dự kiến vẫn sẽ đá chính.

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Rui Patricio - Semedo, Ruben Dias, Pepe, Guerreiro - Danilo, Carvalho - Jota, Fernandes, B.Silva - Ronaldo.
Đức (3-4-2-1): Neuer - Ginter, Hummels, Rudiger - Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens - Havertz, Mueller - Gnabry.
HLV Loew nói: “Tham vọng và quyết tâm của toàn đội vẫn phải đi đến cùng. Đó là lý do tại sao chúng tôi biết mình có thể xoay chuyển tình thế. Nếu chúng tôi có thể mạnh mẽ hơn trên hàng công, chúng tôi sẽ có thể đánh bại Bồ Đào Nha”. Đơn giản là không có gì hạ thấp được tầm quan trọng của trận đấu này mặc dù giải đấu đang ở giai đoạn đầu.
Box bóng đá
Portugal 23:00 Germany
Tuyển Đức sẽ cố gắng tránh thất bại đến mức có thể trở thành một cuộc đấu trí, nhưng tuyển Bồ Đào Nha có khả năng sẽ chấp nhận một điểm, vì vậy có thể thấy trận đấu sẽ kết thúc bằng một kết quả hòa với tỷ số thấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.