TNO

'Fan cuồng' xăm kín mình hình ảnh Manchester United

19/05/2015 16:36 GMT+7

(iHay) Từ David Beckham, Eric Cantona, George Best đến cả Sir Alex Ferguson, biểu tượng Quỷ đỏ… đều được Wayne Burnett chọn xăm lên khắp cơ thể.

(iHay) Từ David Beckham, Eric Cantona, George Best đến cả Sir Alex Ferguson, biểu tượng Quỷ đỏ… đều được Wayne Burnett chọn xăm lên khắp cơ thể.

>> Con trai Rooney vẽ hình xăm Ronaldo và Messi trên cánh tay
>> Sao trẻ M.U bị tố gạ tình thiếu nữ tuổi teen

'Fan cuồng' xăm kín mình hình ảnh Manchester United - ảnh 1Biểu tượng Qủy đỏ trên lưng Wayne Burnett
'Fan cuồng' xăm kín mình hình ảnh Manchester United - ảnh 2Chân dung Eric Cantona được fan 'khủng' này xăm ngay trước ngực - Ảnh: FBNV
Trang Mirror dẫn lời Manchester Evening News ngày 15.5, Wayne Burnett là một fan lâu năm của đội tuyển Manchester United. Anh hâm mộ đội bóng đến mức xăm kín người bằng những hình ảnh của cầu thủ Quỷ đỏ. Wayne Burnett xăm mình mỗi lần M.U đoạt cúp. Cho đến nay, cơ thể người đàn ông 42 tuổi đã không còn mấy chỗ trống.
CĐV sống tại Midrand, Johannesburg (Nam Mỹ) chia sẻ: “Tôi ủng hộ M.U từ năm 1985 và bắt đầu ám ảnh với họ khi tôi xem Gary Bailey ghi bàn đánh bại Everton với tỉ số 1-0 tại FA cup. Ban đầu tôi xăm mỗi lần họ đoạt cúp nhưng rõ ràng là với thành công của đội tuyển tôi bắt đầu hết chỗ xăm rồi”.
Anh có chân dung Eric Cantona ngay ngực với logo quen thuộc của Manchester United. Đằng sau lưng Wayne Burnett là thiết kế biểu tượng Red Devil cùng những tấm bia mộ tạc tên một số chân sút của MU đã nghỉ hưu. Ngay Sir Alex Ferguson, Ryan Giggs cũng được Wayne Burnett chọn xăm.
'Fan cuồng' xăm kín mình hình ảnh Manchester United - ảnh 3Ngoài hình ảnh, tên các cầu thủ được xăm kín trên cơ thể, Wayne Burnett còn đặt tên con trai và thú cưng theo tên các ngôi sao bóng đá tuyển MU - Ảnh: FBNV
Chưa dừng lại, anh này còn đặt tên con trai theo tên của Roy Keane và gọi 2 chú chó của mình là Rooney và Scholes.
Người đàn ông làm trong ngành công nghiệp giải trí nói thêm: “Thần tượng của tôi là Eric Cantona… Bên tay phải tôi có tên của tất cả các cầu thủ tôi yêu. Gia đình nghĩ chắc tôi là CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới”.
Đây không phải lần đầu có fan hâm mộ M.U đến mức xăm mình. John Powney đến từ Yorkshire từng xăm hình Gary Neville trên đùi. Neil Berry, thành viên CLB CĐV Cardiff and Vale Reds xăm hình Sir Alex Ferguson ở chân… Nhưng chưa có ai sở hữu nhiều hình xăm liên quan đến Manchester United như Wayne Burnett.

Tạ Ban

>> Con trai Rooney vẽ hình xăm Ronaldo và Messi trên cánh tay
>> Sao trẻ M.U bị tố gạ tình thiếu nữ tuổi teen
>> De Gea có thể rời M.U vì chân dài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.