Galaxy Note 3 Neo - Siêu phẩm có giá hấp dẫn cho mọi đối tượng

19/03/2014 14:12 GMT+7

Để củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc thiết bị thông minh màn hình rộng, Samsung tiếp tục giới thiệu phiên bản Galaxy Note 3 NEO thừa hưởng đầy đủ tính năng và thiết kế của Galaxy Note 3 với một mức giá bán hấp dẫn hơn.

Samsung Note 3 Neo được trang bị hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean
Samsung Note 3 Neo được trang bị hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean

So với “đàn anh” Galaxy Note 3, Galaxy Note 3 Neo chỉ rút gọn 0,2 inch kích thước màn hình, còn 5,5 inch đủ rộng để giúp người dùng thao tác đa nhiệm với những tính năng kéo thả thông minh. Galaxy Note 3 Neo sử dụng chip 6 nhân Exynos 5260 Hexa-Core đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm 2 lõi A15 xung nhịp 1,7GHz và 4 lõi A7 tốc độ 1,3GHz. Những trang bị không kém phần mạnh mẽ khác cho máy gồm RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD), chip đồ họa (GPU) Mali-T624. Với những trang bị mạnh mẽ này, Galaxy Note 3 Neo xử lý đa nhiệm mượt mà các ứng dụng đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ, đồng bộ.

Về mặt kết nối, thiết bị cũng được trang bị WiFi, Bluetooth 4.0 LE, NFC, có cả phiên bản dùng kết nối 3G lẫn phiên bản dùng mạng 4G LTE tốc độ cao. Galaxy Note 3 Neo cũng sở hữu pin dung lượng tới 3.100 mAh, chỉ kém hơn 100 mAh so với đàn anh Galaxy Note 3 giúp người dùng duy trì thời gian sử dụng lên đến hơn 2 ngày.

Về những tính năng đặc trưng của dòng Galaxy Note, không thể không nhắc đến chiếc bút S-Pen đặc trưng giúp công việc của người dùng dễ dàng hơn mỗi ngày. Tính năng Lệnh không chạm (Air Command) giúp người dùng thực hiện mọi tác vụ một cách dễ dàng chỉ với một thao tác bấm nút trên S-Pen dù có đang sử dụng một ứng dụng khác như Email, trình duyệt web hay S-Note. Các công cụ như thực thi ghi chú tức thì (Action Memo), lưu nhanh nội dụng yêu thích (Scrapbook), viết trên màn hình (Screen Write), tìm kiếm thông minh (S-Finder) hay mở nhanh ứng dụng (Pen Window) tiếp tục đồng hành hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày, nắm bắt mọi khoảnh khắc sáng tạo trong tầm tay.

Chiếc bút S-Pen huyền thoại và chức năng Air Command tiện dụng
Chiếc bút S-Pen huyền thoại và chức năng Air Command tiện dụng

Một trong những ứng dụng mà chắc chắn những nhà thiết kế hay họa sĩ sẽ đặc biệt yêu thích và thường xuyên sử dụng là Sketchbook. Ứng dụng độc quyền trên dòng Galaxy Note này giúp người dùng vẽ chuyên nghiệp hơn với nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau. Cho dù là bản phác họa hay những tác phẩm hoàn chỉnh, Galaxy Note 3 Neo cũng đã giúp người dùng hình tượng hóa những ý tưởng mọi lúc mọi nơi, sáng tạo lên cuộc sống muôn màu.

Về thiết kế, Galaxy Note 3 Neo vẫn thừa hưởng ốp lưng vân da sang trọng với các đường chỉ may tinh tế, viền kim loại mỏng ôm dọc thân máy vuông vức tạo cảm giác thoải mái, dễ cầm nắm, dễ sử dụng, viền màn hình cực mỏng tạo cảm giác màn hình lớn hơn và rút gọn kích thước của máy. Không được trang bị màn hình full HD như Galaxy Note 3 nhưng phiên bản rút gọn với độ phân giải HD 720p này vẫn đảm bảo hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng nhờ công nghệ màn hình Super AMOLED của Samsung.

Note 3 Neo vẫn thừa hưởng ốp lưng vân da sang trọng
Note 3 Neo vẫn thừa hưởng ốp lưng vân da sang trọng

Một điểm nhấn khác của Galaxy Note 3 Neo là kết hợp thông minh và dễ dàng tương thích với dòng đồng hồ thông minh (SmartWatch) Galaxy Gear 2 Neo, Galaxy Gear 2, Galaxy Gear Fit. Bộ đôi hoàn hảo này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện dụng như đọc tin nhắn trên đồng hồ, ra lệnh giọng nói để gọi điện thoại, khả năng quay video, điều khiển chơi nhạc trên điện thoại mà không cần chạm vào máy, tự động khóa màn hình khi bạn đi ra xa khoảng cách 1,5 m. Galaxy Gear 2 Neo được trang bị màn hình có độ sáng rất cao, có thể nhìn rõ ngay cả ngoài trời nắng, tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn đang đi ngoài trời mà cần đọc tin nhắn hay nghe điện thoại. Độc đáo hơn, những phần mềm cài sẵn trên SmartWatch cho người dùng có thể theo dõi, chăm sóc sức khỏe của mình một cách thông minh hơn.

Màn hình lớn hơn, thông minh hơn với nhiều chức năng tiện dụng, cấu hình mạnh mẽ với mức giá hợp lý, Galaxy Note 3 Neo được dự báo sẽ trở thành chiếc điện thoại đầu tiên mở đầu cho xu hướng smartphone “thu gọn” trong tương lai, dành cho phân khúc khách hàng tầm trung muốn có một trợ thủ đắc lực trong công việc hay cuộc sống hàng ngày mà không yêu cầu cấu hình quá cao.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy Note 3 lõi 8 'lên đời' Android 4.4
>> Galaxy Note 3 được lên Android 4.4.2
>> Galaxy Note 3 bán được 10 triệu máy sau 2 tháng
>> Galaxy Note 3 có thêm hai màu mới
>> Galaxy Note 3 sẽ có thêm màu đỏ và vàng trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.