Galaxy Note 5 sẽ được công bố vào ngày 12.8

16/07/2015 13:56 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang SamMobile , mẫu phablet mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy Note 5 sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào ngày 12.8 tới.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang SamMobile, mẫu phablet mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy Note 5 sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào ngày 12.8 tới.

Galaxy Note 5 được cho là sẽ giới thiệu ra thị trường vào ngày 12.8 tới - Ảnh Samsung

Galaxy Note 5 cũng được xem là mẫu phablet (smartphone lai tablet) đáng chú ý nhất của Samsung trong năm 2015. Thông tin ban đầu cho biết, lẽ ra mẫu máy này sẽ được công bố tại sự kiện IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 tới, nhưng do muốn tạo áp lực lên Apple nên Samsung quyết định giới thiệu sản phẩm này sớm hơn.

Cụ thể, nguồn tin của SamMobile cho biết việc giới thiệu Galaxy Note 5 sẽ được diễn ra vào ngày 12.8 tới, đây cũng là dòng sản phẩm mà Samsung muốn cạnh tranh với chiếc iPhone 6S Plus của Apple.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Galaxy Note 5 sẽ có những điểm cải tiến mới như: thiết kế viền màn hình siêu mỏng, lần đầu tiên trang bị 4 GB RAM, loại bỏ việc gắn thêm thẻ nhớ mở rộng (do máy sử dụng thiết kể vỏ kim loại nguyên khối) và cây bút viết S-Pen sẽ có thêm nhiều tính năng mới.

Trang SamMobile cũng cho biết, phía trước của Galaxy Note 5 sẽ là camera độ phân giải 5 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Trước đây, một số báo cáo cho rằng chỉ Galaxy S6 Edge Plus mới được tích hợp tính năng này, nhưng Samsung cũng muốn gây ấn tượng mạnh cho Galaxy Note 5 để người dùng quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.