Galaxy S7/S7 edge đến Việt Nam, giá từ 15,99 triệu đồng

03/03/2016 17:35 GMT+7

Sau một thời gian ngắn được công bố tại MWC 2016, hiện bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge đã được trình làng tại Việt Nam. Dự kiến, máy bán vào ngày 18.3.

Sau một thời gian ngắn được công bố tại MWC 2016, hiện bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge đã được trình làng tại Việt Nam. Dự kiến, máy bán vào ngày 18.3.

Galaxy S7 được trang bị màn hình cảm ứng 5,1 inch còn Galaxy S7 edge dùng màn hình 5,5 inch, với triết lý thiết kế kính 3D và kim loại. Máy còn trang bị tính năng “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.
Đại diện của Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam - Ảnh: T.Luân
Cả hai điện thoại đều trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890 lõi 8, sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng bên trong giữ thiết bị không quá nóng, dùng 4 GB RAM, hỗ trợ khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP68, cho phép ngâm dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút.

Galaxy S7 với pin 3.000 mAh và Galaxy S7 edge với pin 3.600 mAh sở hữu công nghệ sạc pin có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin). Ngoài ra, khay SIM đa năng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 200 GB và có thể sử dụng SIM thứ 2.
Galaxy S7 và S7 edge đều được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 68 - Ảnh: T.Luân
Galaxy S7 và S7 edge ứng dụng công nghệ Dual Pixel 12 MP tiên tiến giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ tốt nhất f1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, chế độ mới chụp ảnh Panorama động mang lại trào lưu mới cho các bức ảnh chụp toàn cảnh truyền thống, giúp người dùng có thêm trải nghiệm hình ảnh sống động.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge được mở bán vào ngày 18.3 tới, với giá bán lẻ dự kiến là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Máy có 3 màu sắc gồm: Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc Titanium. Khi bán ra thị trường, máy cũng được trang bị sẵn nền tảng Android 6.0 mới nhất của Google.
Giao diện Thanh Niên Online trên chiếc Galaxy S7 edge - Ảnh: T.Luân
Tại thị trường Việt Nam, khi người dùng mua Samsung Galaxy S7 và S7 edge  còn được hỗ trợ thêm các chính sách như: bảo hiểm một đổi một khi máy gặp sự cố; dịch vụ tận hưởng ngày thứ bảy với chương trình xem phim CGV miễn phí; ưu đãi Galaxy Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm Game)...

Ngoài bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, tại thị trường Việt Nam Samsung còn tiết lộ thêm về việc sẽ mở bán cả mẫu kính thực tế ảo Gear VR trong tháng 3 này, với giá bán lẻ 2,19 triệu đồng.
Khách tham quan trải nghiệm mẫu kính thực tế ảo Gear VR mới của Samsung - Ảnh: T.Luân
Đây cũng là công nghệ mà Samsung vừa hợp tác với Facebook tại MWC 2016, đem lại những trải nghiệm 3D đỉnh cao cho người dùng. Trước mắt, nếu muốn sử dụng kính ảo Gear VR thì người dùng phải dùng các sản phẩm như Galaxy Note 5, S6 edge+, S6, S6 edge, S7 và S7 edge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.