Giải trí - xả stress - giới hạn nào cho sự sáng tạo?

02/04/2014 05:00 GMT+7

Công việc hiện tại khiến bạn mệt mỏi? Con cái ngày một lớn khiến bạn không còn là bạn của chúng nên không hiểu chúng? Bạn có cách nào mới để giải tỏa căng thẳng? Du lịch, xem phim hay café cùng bạn bè là những hình thức giải trí quen thuộc?

 Giải trí - xả stress – giới hạn nào cho sự sáng tạo?

Hãy đến “NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2014” với không gian trò chơi mới lạ, hấp dẫn và thú vị để “ĐẬP TAN STRESS” và LÀM MỚI CUỘC SỐNG  của chính mình!

Với quy mô tổ chức hằng năm vào tuần đầu tháng 4 tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới cùng số lượng người tham gia khổng lồ, “NGÀY HỘI ĐẬP GỐI” đã trở thành một lễ hội văn hóa được giới trẻ nhiều nước trông đợi để tận hưởng không khí lễ hội vui nhộn, mang tính giải trí cao. Các hoạt động tại ngày hội, luôn theo tiêu chí ĐẬP TAN STRESS với nhiều hình thức cực kì thú vị, phù hợp với không gian sôi động của những ai muốn LÀM MỚI CUỘC SỐNG  và “refresh” bản thân theo một cách thức hiện đại.

 Giải trí - xả stress – giới hạn nào cho sự sáng tạo?  2

Với những chiếc gối mềm trong tay, không phân biệt người quen kẻ lạ, bạn có thể đập gối vào bất kì đối phương nào và thích thú khi nhìn những chiếc gối vỡ tung. Đấu trường hàng trăm người cùng những màn đập gối loạn xạ, bạn không hề bị thương tích nào mà còn nhận được niềm vui “xả stress” to lớn sau “trận chiến đập gối”. Đến với ngày hội đầy tiếng cười sảng khoái này, bạn vừa có thể “ĐẬP TAN STRESS” vừa có thêm nhiều người bạn vui nhộn để “LÀM MỚI CUỘC SỐNG” và  làm mới bản thân.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2013, NGÀY HỘI ĐẬP GỐI do công ty Nệm LIÊN Á tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên đã đưa lễ hội văn hóa kì lạ và hấp dẫn này đến với các bạn trẻ ở thành phố mang tên Bác, thu hút được hàng ngàn người đến tham gia. Không chỉ có những phút giây “đập gối, ĐẬP TAN STRESS” sôi động, các bạn trẻ Sài Gòn còn được giao lưu với nhiều khách mời là những gương mặt trẻ như ca sĩ Thái Trinh, nhóm 365, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” Lâm Vinh Hải,…tham gia nhảy Harlem shake với gối cùng nhiều hoạt động bùng nổ khác. Với thông điệp LÀM MỚI CUỘC SỐNG, NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2013 đã thành công và hứa hẹn sự trở lại bùng nổ vào năm 2014 với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn hơn.

 Giải trí - xả stress – giới hạn nào cho sự sáng tạo? 3

Tháng 4 về, đáp lại sự mong đợi của khán giả, NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2014 cùng thông điệp mạnh mẽ ĐẬP TAN STRESS sẽ được Công ty Liên Á tổ chức vào ngày 12.4.2014.

Ngày hội hứa hẹn trở lại với nhiều hoạt động nổi bật đầy hấp dẫn với quy mô hoành tráng hơn, một vũ công Quang Đăng điêu luyện hơn năm trước, một Daband 365 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc… thêm nhiều khách mời cá tính cùng các hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt chương trình.

 Giải trí - xả stress – giới hạn nào cho sự sáng tạo?  4

“Đấu trường gối” được tổ chức sáng tạo với hai loạt trận chiến hấp dẫn. Đầu tiên, các bạn được tự do tham gia giao đấu với hàng trăm đối thủ khác và tận hưởng cảm giác thích thú khi những chiếc gối vỡ tung sau trận đấu thú vị. Năm nay, ban tổ chức còn xây dựng thêm một “đấu trường boxing” để tìm ra anh hùng chiến thắng “đội quân stress”. Với vũ khí trợ thủ là Dr.GỐI, các bạn phải “chiến đấu” hết mình nhằm đánh bại “đội quân stress” và trở thành anh hùng GỐI giỏi nhất.

Trong khuôn khổ NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2014, Liên Á còn đầu tư xây dựng sân gối bowling lạ nhất Việt Nam. Các bạn trẻ có thể thử nghiệm trò chơi bowling với gối mới lạ và độc nhất tại Việt Nam hay tham gia “Nhà gối” - nơi các bạn thể hiện sức sáng tạo của mình bằng các sản phẩm gối được cắt may, tô vẽ theo sở thích và cá tính của mình.

Cuộc chiến ĐẬP TAN STRESS hứa hẹn sáng tạo nhiều cách xả stress lạ nhất, độc nhất, hoành tráng nhất chỉ có tại  ngày hội. Để nơi đây bạn thỏa sức bay bổng, nơi không có giới hạn nào cho sự sáng tạo.

Chi tiết tham khảo tại đây.

 Giải trí - xả stress – giới hạn nào cho sự sáng tạo? 5

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.