Giám thị thông báo nghỉ học bằng nhạc chế

16/03/2017 11:10 GMT+7

Để thông báo cho học sinh nghỉ học vì ảnh hưởng bão tuyết, giám thị Aaron Polansky tại một trường học ở bang Massachusetts (Mỹ) đã nảy ra ý tưởng vui nhộn. Ông đã làm một video hát nhạc chế và đăng lên Youtube thay lời thông báo.

Giám thị Aaron Polansky và các học trò trong đoạn video nhạc chế Ảnh chụp màn hình ABC News
Ông Polansky đang là giám thị của Trường trung học kỹ thuật dạy nghề Old Colony ở bang Massachusetts, Mỹ. Đoạn video bắt đầu xuất hiện trên Youtube vào ngày 13.3, theo ABC News.
“Tôi nói với vợ là cần phải thông báo với học sinh việc nghỉ học vì bão tuyết. Bài hát Hallelujah của ca sĩ Mỹ Bon Jovi xuất hiện trong đầu tôi. Tôi nghĩ sẽ rất buồn cười nếu chế lại lời bài hát”, Polansky nói với ABC News.
Ông đã có hơn 20 năm làm việc trong ngành giáo dục, làm giám thị trường Colony từ ngày 28.11.2016 đến nay. Khi ý tưởng được hoàn chỉnh, Polansky đã rủ một số học trò cùng quay video vui nhộn. Tất cả họ đều rất phấn khởi. Khoảng thời gian quay phim khiến mọi người rất vui.
“Bạn không dễ thấy điều gì như thế. Tôi nghĩ đoạn video rất tuyệt. Đó là một cách độc đáo giúp kết nối học sinh lại với nhau”, ông Matt Trahan, người phụ trách các câu lạc bộ thể thao ở ngôi trường trên và là người cầm máy quay, cho biết.

tin liên quan

Lãnh bằng sau 80 năm
(TNO) Một cụ già 97 tuổi đã nhận được bằng danh dự của một trường trung học ở bang Michigan (Mỹ), 80 năm sau khi bà buộc phải nghỉ học để giúp đỡ gia đình.
 
Chỉ trong một ngày sau khi đăng, đoạn video vui nhộn của ông Polansky và các học sinh đã thu hút hơn 14.000 lượt xem. Các học sinh và phụ huynh rất yêu thích video.
“Khi nghe nói về một giám thị trường học, mọi người thường nghĩ đó là một người nghiêm khắc. Nhưng họ không được quên rằng chúng tôi làm việc vì giáo dục bọn trẻ và nó xuất phát từ trái tim”, ông Polansky nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.