Giang hồ cộm cán ở Hà Nội: Vừa ra tù, Tuấn 'nhăn' lại giết người

19/09/2015 09:55 GMT+7

(TNO) Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, ngụ tại ngõ Đồng Nhân, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), còn gọi là Tuấn “nhăn” thuộc dạng giang hồ "có số có má" ở thủ đô Hà Nội. Vừa ra tù, đối tượng này đã lại giết người trong một vụ đòi nợ thuê.

(TNO) Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, ngụ tại ngõ Đồng Nhân, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), còn gọi là Tuấn “nhăn” thuộc dạng giang hồ "có số có má" ở thủ đô Hà Nội. Vừa ra tù, đối tượng này đã lại giết người trong một vụ đòi nợ thuê.

Liên quan tới vụ đòi nợ thuê, giết người xảy ra trên đường Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), sáng ngày 19.9, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52 Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã bắt được Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, ngụ tại ngõ Đồng Nhân, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội).

bat-giang-ho-doi-no-thue-giet-nguoi-o-duong-nguyen-duc-canhTuấn "nhăn"
Theo PC52, trước đó xuất phát từ mâu thuẫn vay nợ tiền, nhóm của Nguyễn Anh Tuấn, hay còn gọi là Tuấn “nhăn”, gồm 6 người hẹn một nhóm thanh niên khác ra đường Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) để giải quyết.
16 giờ 30 phút ngày 11.12.2014, khi nhóm người kia vừa xuất hiện trước cửa số nhà 70 đường Nguyễn Đức Cảnh, Tuấn “nhăn” hô hoán đàn em dùng hung khí mang theo lao vào tấn công.
Bị người dân phát hiện, tri hô, nhóm của Tuấn “nhăn” vội vàng rời khỏi hiện trường. Hậu quả vụ thanh toán khiến một người tử vong trên đường đưa tới Bệnh viện Thanh Nhàn cứu chữa.
Sau khi gây án, Tuấn “nhăn” bỏ trốn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an thành phố Hà Nội) đã ra quyết định truy nã về hành vi giết người.
Theo các trinh sát, cán bộ điều tra của PC52, sau khi gây án, Tuấn “nhăn” bỏ trốn khắp các tỉnh thành. Khi nhận thấy mọi việc êm xuôi, Tuấn “nhăn” mới lại về Thủ đô hành nghề đòi nợ thuê.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện Tuấn “nhăn” thường xuất hiện tại địa bàn huyện Thanh Trì (thành phố Hà Nội). Tuy nhiên, để tránh bị lộ tung tích, Tuấn “nhăn” không ở ổn định một nơi, mà thường lang thang.
Từ thông tin trinh sát báo về, chiều ngày 18.9, Tuấn “nhăn” sẽ xuất hiện ở khu vực phố Lò Đúc để đòi nợ thuê cho một chủ tiệm cầm đồ. Nhưng khi vừa tới phố Lò Đúc, Tuấn “nhăn” lại chuyển hướng di chuyển về phố Xã Đàn để đòi nợ những khách hàng từng thuê hắn xăm hình. Tại đây Tuấn “nhăn” bị PC52 bắt giữ.
Theo tài liệu của PC52, Tuấn “nhăn” có nhiều tiền án, từng nhiều lần vào tù và thuộc dạng giang hồ "có số có má" ở thủ đô Hà Nội. Vừa ra tù, ngày 11.12.2014, Tuấn "nhăn" đã tham gia cuộc hỗn chiến làm 1 người chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.