Thầy giáo xúc động khi được học trò tặng đúng đôi giày mơ ước

25/09/2016 08:01 GMT+7

Một thầy giáo ở Mỹ vô cùng ngạc nhiên rồi không kìm được xúc động khi được một cậu học trò tặng cho đôi giày mà ông mơ ước từ khi còn đi học.

Một học sinh trung học ở Mỹ sau khi được thầy giáo hướng dẫn học, cậu đã tìm đúng đôi giày thầy mình yêu thích để làm thầy bất ngờ với món quà đặc biệt này.
Đó là Hector Montez, học sinh Trường trung học Coronado ở thành phố Lubbock, bang Texas, Mỹ. Theo Mashable, Hector đã mua đôi giày thể thao mới cho thầy mình là ông Thomas Walser để cám ơn thầy đã dạy mình thời gian qua.

Khi đưa hộp đựng giày tới bàn làm việc của thầy, Hector nói với thầy: “Thầy từng nói với em rằng đây là đôi giày thầy yêu thích và thầy cho em cỡ chân của thầy. Nhưng chắc thầy không nhớ đâu”.
Khi vừa mở hộp giày, ông Walser phải thốt lên “Ôi trời! Từ lúc học lớp 6 tôi luôn muốn có đôi giày như thế này nhưng tôi không bao giờ có được nó”.
Ông Walser ôm chặt học trò để cám ơn tấm lòng của em Ảnh chụp video Hector Montez đăng trên tài khoản Twitter

Thầy giáo này còn bày tỏ lòng cảm kích với học trò bằng cách ôm chầm lấy em và thử liền đôi giày em vừa tặng và khen nức nở. Đôi giày vừa khít với ông. Sau đó, ông đã ôm chầm học trò mình thêm lần nữa thay lời cám ơn.
Ông Walser đã đăng hình ảnh món quà trên Twitter và bày tỏ sự cảm kích với học trò của mình. Trong khi đó, Hector cũng đăng video ghi lại cảnh thầy giáo vui mừng nhận món quà đặc biệt của cậu và cậu viết: “Thật là tốt khi tặng lại món quà cho người đã luôn ở bên cạnh mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.