Giáo sư Anh bỏ việc sau khi bị phát hiện đóng phim người lớn

15/03/2016 12:29 GMT+7

Đại học Manchester (Anh) vừa thông báo ông Nicholas Goddard, một trong số giáo sư được kính trọng ở trường đã xin từ nhiệm kể từ ngày 1.4.2016 sau khi bị phát hiện có thêm nghề tay trái là đóng phim người lớn.

Đại học Manchester (Anh) vừa thông báo ông Nicholas Goddard, một trong số giáo sư được kính trọng ở trường đã xin từ nhiệm kể từ ngày 1.4.2016 sau khi bị phát hiện có thêm nghề tay trái là đóng phim người lớn.

Giáo sư Nicholas Goddard được cho là đóng phim người lớn khoảng 10 năm - Ảnh chụp màn hình The SunGiáo sư Nicholas Goddard được cho là đóng phim người lớn khoảng 10 năm - Ảnh chụp màn hình The Sun
Quyết định từ nhiệm đã kết thúc 25 năm làm giảng viên kỹ thuật hóa học ở trường và 35 sự nghiệp giáo dục của giáo sư Goddard .
Theo tờ Daily Mail, giáo sư Goddard quyết từ nhiệm dù chỉ mới bị ban lãnh đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác để điều tra cáo buộc sau những giờ đứng lớp, ông còn làm ngôi sao khiêu dâm, với biệt danh Old Nick.
Hồi tuần rồi đã rộ tin hàng triệu người trên thế giới xem giáo sư Goddard, lấy tên Old Nick, biểu diễn trong hàng chục bộ phim khiêu dâm được quay trong lúc ông còn làm việc ở ĐH Manchester.
Tuy nhiên, nghề tay trái này của ông chỉ bị phanh phui sau khi một sinh viên bất ngờ nhận ra vị giáo sư mà mình kính trọng bấy lâu nay trong phim khiêu dâm.
Ông Goddard được cho là đóng phim khiêu dâm kể từ khi chia tay với vợ vào năm 2006. Ông khẳng định rằng cuộc sống hôn nhân tan vỡ là nguyên nhân dẫn ông vào con đường kinh doanh giải trí phim người lớn. Trong khi đó, vợ cũ của giáo sư là bà Christina Goddard tiết lộ rằng lý do bà chia tay là vì ông thường tìm gái mại dâm.
“Đôi lúc bạn làm những thứ mà sẽ hối tiếc sau này trong lúc căng thẳng. Nhưng giờ tôi đã từ bỏ công việc đó từ tháng 1 vì như thế là đã quá nhiều đối với tôi… Tôi không biết sinh viên và phụ huynh sẽ nghĩ như thế nào nhưng tôi chắc chắn sẽ không quan tâm liệu con tôi có đang được dạy bởi một ngôi sao khiêu dâm hay không”, giáo sự Goddard khẳng định với tờ The Sun.
Trong khi đó, nhiều sinh viên tại ĐH Manchester tiếp tục tranh luận liệu những hành động của giáo sư Goddard có tương xứng với trách nhiệm học thuật của ông này hay không, theo Daily Mail. Một số sinh viên nói rằng việc đóng phim người lớn của giáo sư khiến họ bị sốc, trong khi một số khác khẳng định họ không quan tâm giáo sư Goddard làm gì trong giờ rảnh, miễn sao ông ấy dạy, hướng dẫn dễ hiểu và tận tâm với nghề giáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.