TNO

Gieo quẻ bói vui đầu xuân Ất Mùi

25/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Tài vận, chuyện tình duyên của bạn trong năm Ất Mùi này có cầu được ước thấy?

(iHay) Tài vận, chuyện tình duyên của bạn trong năm Ất Mùi này có cầu được ước thấy? Đầu năm, hãy thử xem những quẻ bói vui cho 12 cung hoàng đạo.

>> Đoán tính cách qua ly cà phê

Bảo Bình (Từ 20.1 - 18.2)

 
Một năm hứa hẹn may mắn và nhiều nổi trội. Giữ vững các mục tiêu và cố gắng hoàn thiện, đừng khuếch trương thêm chuyện gì mới nếu không muốn bị ôm đồm. Dù sức khỏe khá tốt nhưng đừng chủ quan bởi dễ có tai nạn chỉ do bất cẩn. Trong gia đình, sự kết nối - hòa hợp nên từ cả hai phía, đừng một mình gầy dựng, xây đắp để đến lúc thấy mệt mỏi. Giải quyết ngay khúc mắc nếu có để tìm tiếng nói chung. Mùa hè có nhiều điều tươi mới và thú vị. Những chuyện theo đuổi, nên xúc tiến vào tháng 8 - tháng may mắn dành cho bạn.

Song Ngư  (Từ 19.2 - 20.3)

 

Cánh cửa cơ hội sẽ thực sự mở ra nếu bạn nghiêm túc nghĩ đến tương lai, bớt ham chơi, rong ruổi. Những tháng đầu năm bạn sẽ rất bận rộn nhưng cảm giác hưng phấn, vui vẻ. Có người nhờ vả, dựa dẫm vào khoảng tháng 2 -3, thật không vui tí nào nhưng từ chối thật khó. Tháng 4 đánh dấu thành công cá nhân, có thể kéo dài tới tháng 8 với dự án thơm thảo và tháng 10 đánh dấu cột mốc đáng nhớ. Tài chính vững vàng hơn nhờ một vài “cú hích”, hãy chờ xem!

Bạch Dương (Từ 21.3 - 19.4)

 

Nếu đã vững vàng trong sự nghiệp và có cơ sở kinh doanh riêng thì đây chính là năm bạn sẽ thấy mọi thứ vượt lên một tầm cao mới. Đừng quá đòi hỏi về những thứ mình phải có, nếu bạn dễ chịu hơn, mọi thứ sẽ tự động được đánh giá theo đúng năng lực của bạn. Nếu muốn thay đổi nghể nghiệp, cơ hội mở ra vào mùa thu trở đi. Tài chính khá ổn định, tuy nhiên, cố gắng vượt qua cám dỗ tiêu xài - nhất là mùa hè. Nên lắng nghe hơn là lấn lướt, bày tỏ chính kiến. Cẩn thận trong tháng 11, có hao tài hoặc xảy ra tranh chấp. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn sự chín chắn, trưởng thành hơn. Trong gia đình, bạn phải là người định hướng trong mọi sự thì mới thành công. 

Kim Ngưu (Từ 20.4 - 20.5)

 

Thật thuận lợi để khởi sự vì đây chính là một năm dành cho bạn. Nên chuẩn bị dần và tốt nhất là tiến hành vào tháng 4. Tình yêu thăng hoa nhất là vào cuối tháng 11, đầu 12. Đầu tiên, làm ăn có trục trặc, bế tắc vào khoảng giữa tháng 2 nhưng nếu bạn kiên nhẫn và có nỗ lực hàn gắn, sự trì trệ sẽ không kéo dài. Đây chính là năm bản lề, tựa như bạn gieo trồng một cái cây và chỉ cần dày công vun xới, về sau sẽ hái quả ngọt. Tiền bạc dễ hao hụt vào tháng 8, 11 và 12. Cơ bản đây là một năm tốt, nếu bạn biết vun vén, cân đối thu - chi rạch ròi.

Song Sinh (Từ 21.5 - 21.6)

 

Đánh dấu một năm sôi động, trưởng thành về nhiều mặt. Cuối tháng 1 - đầu tháng 2, giữ bình tĩnh trước những tin tức bất lợi. 18.5 - 11.6, tập trung giải quyết dứt khoát những tồn đọng, đừng để dây dưa. 17.9 - 9.10, có cơ hội ký kết những hợp đồng thương thảo mới. Tình cảm gia đình đều đều khiến bạn có chút ham muốn đổi thay, khó tránh một cú say nắng kéo dài một khoảng thời gian khá lâu nhưng gia đình bao giờ cũng là chỗ dựa lớn nhất. Kiên nhẫn là bí quyết của mọi tình huống. Tiền bạc dư dả, chi tiêu hợp lý, khôn khéo. Có quà vào tháng 7.

Cự Giải (Từ 22.6 - 22.7)

 

Hai tháng đầu tiên bạn lo lắng đến người khác nhiều hơn là chính bản thân, hy vọng sẽ được thấu hiểu. Bạn có lúc cảm thấy chán bản thân nhưng thực ra trong mắt nhiều người, bạn thật duyên dáng và nhạy cảm. Có những cuộc cãi vã, giận hờn vào khoảng giữa tháng 2, cuối tháng 8. Với những cặp đôi mới, đang trong giai đoạn tìm hiểu nên khó tránh những xung khắc, hờn giận. Có thăng tiến nho nhỏ trong công việc. Nên theo đuổi thêm một môn học nào đấy nhằm hỗ trợ cho sự phát triển nghề nghiệp có thể cuối tháng 6 hoặc tháng 11. Về mặt tài chính, đừng tỏ ra quá rộng rãi, nên thực tế.

Sư Tử (Từ 23.7 - 22.8)

 

Tháng 2 thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Năng lượng tràn trề, nhiều niềm vui vào tháng 4 và tháng thực sự đặc biệt sẽ là 9. Nếu cảm thấy mình may mắn, nhiều cơ hội, nên chia sẻ với người khác theo nhiều hình thức khác nhau, bạn sẽ tìm được sự bằng an. Nếu muốn mua món gì lớn như đất đai hay xe cộ, nên mua vào giai đoạn từ tháng 7 - 9. Trong công việc, năm nay thực sự là của bạn và đỉnh điểm của sự thăng hoa ấy sẽ rơi vào tháng 10. Tiêu xài thông minh, hợp lý sẽ giúp bạn tích cóp được những món lớn hơn, đừng vung tay mua cảm xúc không đáng có.

Xử Nữ (Từ 23.8 - 22.9)

 

Giữa những khó khăn vẫn còn sót lại từ đâu đó, may mắn là bạn luôn có được sự trợ giúp từ rất nhiều nguồn. Sự nhẹ nhàng tăng lên khi gia đình luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ bạn nếu chẳng may có biến cố. Một năm bận rộn với nhiều chuyến đi đội nhóm, thêm bạn thêm vui. Giữa tháng 9 có sự thay đổi gây stress, cố gắng giữ bình tĩnh để có giải pháp rồi mọi chuyện sẽ qua, chuyện có vẻ liên quan đến nhà cửa. Tiền bạc là điều đáng lo nghĩ trong năm nay, đừng phụ thuộc quá nhiều vào thẻ tín dụng.

Thiên Bình (Từ 23.9 - 22.10)

 

Động lực lớn nhất trong năm nay là phải kiếm được nhiều tiền cho mục tiêu lớn trước mắt. Nhẹ nhàng, rồi bạn sẽ có những gì bạn mong, dù chậm hơn so với người khác. Chuyện tình cảm vốn dĩ như con nước, lúc lên lúc xuống. Cao trào nhất rơi vào mùa hè nhưng cũng có những thời điểm thấy thật lạt lẽo với nhau. Đừng quá căng thẳng, nên tập lắng nghe nhau sẽ tốt hơn cho cả hai. Tham vọng lớn nhưng mọi thứ đạt được chỉ chừng mực, quý 4 có vẻ khởi sắc hơn đôi chút. Tiền bạc đến rồi đi, sự giữ lại không nhiều như bạn mong chờ nên có cảm giác thất vọng. Tuy nhiên, đây cũng là một năm khá hấp dẫn với những cung bậc thăng trầm.

Bọ Cạp (Từ 23.10 - 21.11)

 

Sự may mắn và năng lượng dồi dào nhưng không có nghĩa là bạn không ngừng cố gắng mỗi ngày. Tuy nhiên, đừng coi thường sức khỏe, luôn duy trì để giữ gìn và giữ lửa để đủ năng lượng đối phó. Trong gia đình, dễ có xung khắc, va chạm dù từ những chuyện vặt vãnh. Từ 18.5 - 11.6 và đặc biệt 17.9 - 9.10 là những giai đoạn nên cẩn thận. Trong công việc, bạn luôn tạo được dấu ấn nên là cái gai trong mắt một số người; tin vào chính mình, mọi chuyện sẽ tốt dần lên. Nếu đang tìm kiếm công việc, cơ hội sẽ đến từ đầu năm. Tài chính an toàn.

Nhân Mã (Từ 22.11 - 21.12)

 

Một năm đáng nhớ khi bạn luôn nhận được sự ngưỡng mộ, tôn trọng; vì vậy bạn trở nên tự tin với chính mình. Luôn năng động, sống đúng bản chất, bạn sẽ thành công hơn. Hạn chế ăn uống theo cảm xúc, nên có chế độ kiêng khem phù hợp bởi ngoại hình bắt mắt cũng dễ mang đến thiện cảm hơn. Tình cảm mặn nồng, cẩn thận nếu không muốn có thêm em bé vào tháng 8. Có tầm nhìn xa trông rộng nên đây chính là một năm đánh dấu sự phát triển trong nghề nghiệp. Sẽ ổn định hơn nếu bạn  biết cách cân bằng giữa thu - chi, bớt tiêu xài bốc đồng.

Ma Kết (Từ 22.12 - 19.1)

 

Đam mê chính là chìa khóa để bạn theo đuổi kế hoạch đã vạch sẵn. Tin vào chính mình và nhất là bên cạnh luôn có sự kề vai sát cánh của những người thân, tin rằng mọi chuyện sẽ trôi chảy. Nếu có vướng mắc, nên hiểu rằng bao giờ khởi đầu cũng có khó khăn, từ từ cũng có cách hóa giải, nhanh hay mau tùy thuộc vào mỗi người. Tình cảm có trục trặc từ giai đoạn từ tháng 4 - 8, cảm giác như mọi sự ngoài tầm kiểm soát . Cùng nhau chia sẻ, bày tỏ nỗi niềm để tìm tiếng nói chung. Một năm khá may mắn nếu thực sự nỗ lực.

Thụy Khuê

>> Dân mạng thích thú đoán tính cách qua Google
>> Choáng với thuật 'bói phân' đoán tính cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.