SUPOVIET - Khẳng định thương hiệu hàng Việt chất lượng cao

19/09/2013 05:00 GMT+7

Là doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng điện gia dụng, thành lập từ năm 2009 được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SUPOVIET do Công ty TNHH điện tử Bảo Ngọc đăng ký độc quyền mong muốn giới thiệu quý khách hàng những sản phẩm công nghệ nhà bếp hiện đại nhất như: Nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bình đun siêu tốc, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, máy xay sinh tố..., với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu SUPOVIET khi được tung ra thị trường đều qua bước kiểm định nghiêm ngặt nên vừa đảm bảo được chất lượng công nghệ hiện đại, vừa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Đây sẽ là điểm nhấn góp phần làm cho gian bếp của gia đình bạn trở bên hấp dẫn và sang trọng.

 

Nồi Áp Suất Điện                                 Máy Xay Sinh Tố Đa Năng

- Một trong những mặt hàng SUPOVIET được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ trong thời gian qua đó là các dòng sản phẩm Máy Xay Sinh Tố, Bình Đun Siêu Tốc và Bếp Hồng Ngoại.

+ Máy xay sinh tố SUPOVIET có nhiều chức năng: Xay sinh tố, ép trái cây, xay thịt, cá, tiêu, cà phê,… Với Công suất đúng tiêu chuẩn quy định, có rờ le an toàn khi máy quá tải sẽ tự ngưng hoạt động, vì vậy sẽ đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.          

 Máy xay sinh tố SUPOVIET
            

+  Bình đun siêu tốc SUPOVIET đa dạng về mẫu mã, dung tích vừa có cấu tạo bằng Inox chống rỉ, bằng nhựa cao cấp. Thời gian đun nước khoảng 5 phút, đặc biệt tất cả đều tự ngắt điện khi nước đã sôi, vì vậy sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử sụng.

 Bình đun siêu tốc SUPOVIET

+ Bếp hồng ngoại SUPOVIET sử dụng được cho tất cả các loại nồi, mặt bếp được cấu tạo bằng đá chịu nhiệt cao cấp. Ngoài ra có thể nướng thức ăn trực tiếp trên mặt bếp.

 Bếp hồng ngoại SUPOVIET

- Không chỉ dừng lại ở 2 mặt hàng trên, SUPOVIET còn có thế mạnh quy tụ đông đảo các mặt hàng đa dạng khác . Đặc biệt, đi đôi với việc ứng dụng điện gia dụng vào cuộc sống, người tiêu dùng còn đòi hỏi yêu cầu tính thẩm mỹ cho các thiết bị gia dụng. Do đó, SUPOVIET hoàn toàn xứng đáng trở thành người bạn tuyệt vời cho bất kỳ gia đình nào với thiết kế lạ mắt, hiện đại.

 Bếp hồng ngoại SUPOVIET

Một số sản phẩm khác của thương hiệu SUPOVIET

 Bếp hồng ngoại SUPOVIET

Với phương châm trở thành một nhà cung cấp hàng gia dụng cao cấp cho hệ thống các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, bằng chính sách cung cấp hàng hóa ổn định, chất lượng dịch vụ cao, và với đội ngũ nhân viên trẻ năng động. Hàng được bảo hành với linh kiện chính hãng. Công ty Bảo Ngọc mang thương hiệu SUPOVIET đã từng bước khẳng định vị trí trên thương trường và nay đã trở thành một địa chỉ nhà cung cấp quen thuộc của hệ thống các siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam.

Tham khảo sản phẩm tại website: www.supovietnam.com.vn

Thông Tin Liên Hệ:

Cty TNHH Điện Tử Bảo Ngọc

ĐC: 125/208 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

ĐT: 08.3961 5115 Website: www.supovietnam.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.