Bộ phim hoạt hình "Hãy đợi đấy!" đã có tập 19

01/01/2006 23:50 GMT+7

Tại Câu lạc bộ Điện ảnh ở Mát-xcơ-va (Nga) mới đây đã công chiếu tập 19 của bộ phim hoạt hình nổi tiếng thời Liên Xô cũ Hãy đợi đấy! với hai nhân vật chính là chú thỏ nghịch ngợm, "yếu" nhưng thông minh và con sói cậy mình mạnh, to xác nhưng thường bị thỏ "chơi" cho những vố đau. Đông đảo khán giả Việt Nam một thời đã từng rất thích bộ phim này.

Hãy đợi đấy! thời trước là tác phẩm đầy tâm huyết của đạo diễn Vyacheslav Kotyonochkin. Còn tập 19 do con trai ông dàn dựng. Bộ phim hoạt hình này có nhiều thăng trầm. Sau tập 4 và tập 5, đạo diễn Kotyonochkin quyết định dừng lại "đúng lúc" khi bộ phim đang ăn khách. Nhưng hàng triệu người hâm mộ Hãy đợi đấy! trên thế giới đã gửi thư về Xưởng phim hoạt hình Liên Xô yêu cầu dựng tiếp những tập sau. Và thế là loạt tập tiếp theo lần lượt xuất hiện cho đến tập 16 và vẫn giành được sự yêu mến của khán giả. Sau tập 16, nghệ sĩ lồng tiếng con sói, Anatoli Papanov, qua đời. Người ta đã định không nối dài bộ phim này nữa. Nhưng khán giả khắp nơi lại yêu cầu, kết quả là tập 17 và 18 ra đời với người lồng tiếng con sói là một nghệ sĩ khác.

Theo nhận xét của các nhà phê bình và nhiều người xem, tập 19 của bộ phim Hãy đợi đấy! vẫn đầy hấp dẫn và lý thú như toàn bộ bộ phim.

TTXVN  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.