Giữa bão dư luận, Tăng Thanh Hà vui vẻ đi ăn cùng Trang Trần

24/07/2014 09:13 GMT+7

(iHay) Dù đang nhận không ít ‘gạch đá’ với vai trò giám khảo khách mời trong tập đầu MasterChef Vietnam, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sự im lặng và thoải mái vui vẻ với bạn bè.

(iHay) Dù đang nhận không ít ‘gạch đá’ với vai trò giám khảo khách mời trong tập đầu MasterChef Vietnam, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sự im lặng và thoải mái vui vẻ với bạn bè.

>> MasterChef: Tăng Thanh Hà thẳng tay loại thí sinh đi thi vì tiền
>> Tăng Thanh Hà bị ‘soi’ khi làm giám khảo ‘Vua đầu bếp’

 
Trang Trần chụp lại ảnh Tăng Thanh Hà trước khi ăn thường có thói quen chụp lại ảnh món ăn

Ngay sau khi tập đầu tiên của MasterChef  Vietnam 2014 được lên sóng, diễn viên Tăng Thanh Hà nhận được không ít ý kiến trái chiều về vai trò giám khảo khách mời của mình. Một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp chưa đủ tầm để nhận xét các thí sinh của cuộc thi.

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, không nên đòi hỏi quá cao ở một người nổi tiếng , thậm chí những phát ngôn hay quan điểm gây tranh cãi chính là đặc điểm hấp dẫn của một chương trình truyền hình thực tế.

Đang trong “bão” dư luận và nhận được nhiều sự quan tâm, mổ xẻ từ giới truyền thông, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sự im lặng. Đây là cách mà nữ diễn viên họ Tăng vẫn luôn áp dụng khi bất ngờ vướng vào “tai bay vạ gió”.

Mới đây, trang cá nhân của người mẫu Trang Trần đã đăng tải những hình ảnh đi ăn vui vẻ cùng Tăng Thanh Hà.

Trang Trần còn dí dỏm cho biết, Tăng Thanh Hà trước khi ăn món ngon thường có thói quen chụp ảnh lại và chia sẻ với mọi người. Chân dài cá tính còn không quên động viên cô bạn, “vô tư vui lên bạn ơi”.

Là một diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà dường như đã quá quen trước những lùm xùm về phía mình. Cô luôn chọn cách im lặng để vượt qua mà không giải thích gì thêm.


Dù giữa bão lùm xùm, Hà Tăng vẫn giữ tinh thần vui vẻ và bình thản bước qua dư luận


Với vai trò giám khảo khách mời của MasterChef Vietnam, Tăng Thanh Hà nhận không ít ý kiến khen chê. Tuy nhiên, với những ai quan tâm đến Hà Tăng đều có thể hiểu rằng, nữ diễn viên luôn thận trọng và suy nghĩ kỹ về bất kỳ phát ngôn nào của mình
 

Minh Đạt
Ảnh: FB Trang Trần

>> MC Kỳ Duyên: Ganh tị vì 'phi công' của Thanh Hà trẻ hơn 'phi công' của tôi
>> Nghe MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ kinh nghiệm... ly hôn
>> Giữa tin đồn bầu bì, Tăng Thanh Hà vẫn vi vu từ Đông sang Tây
>> Vợ chồng Tăng Thanh Hà ngồi ghế hạng nhất sang Brazil xem World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.