Hà Nội giới thiệu một mình tướng Nguyễn Đức Chung để bầu chức Chủ tịch

27/11/2015 16:47 GMT+7

Tại kỳ họp thứ 14 diễn ra từ ngày 1 - 5.12.2015, HĐND TP.Hà Nội sẽ bầu chức danh Chủ tịch UBND thành phố. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được Hà Nội giới thiệu để bầu vào vị trí này.

Tại kỳ họp thứ 14 diễn ra từ ngày 1 - 5.12.2015, HĐND TP.Hà Nội sẽ bầu chức danh Chủ tịch UBND thành phố. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được Hà Nội giới thiệu để bầu vào vị trí này.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được Hà Nội giới thiệu để bầu chức Chủ tịch UBND thành phố - Ảnh: M.HàThiếu tướng Nguyễn Đức Chung được Hà Nội giới thiệu để bầu chức Chủ tịch UBND thành phố - Ảnh: M.Hà
Trao đổi với báo chí tại cuộc họp báo trước thềm kỳ họp, chiều nay 27.12, ông Nguyễn Hoài Nam, Trưởng ban Pháp chế HĐND TP.Hà Nội cho biết, liên quan đến công tác nhân sự, chỉ có một chức vụ Chủ tịch UBND được bầu trong kỳ họp HĐND sắp tới.
Theo ông Nam, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo hiện nay đã có đơn xin thôi giữ chức vụ và đã được Trung ương đồng ý.
"Trong quy trình nhân sự Đảng bộ theo Nghị quyết 36 của Trung ương, Thành ủy đã kiện toàn và được Bộ Chính trị đồng ý để giới thiệu đồng chí Nguyễn Đức Chung, Phó bí thư Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố để Hội đồng bầu vào chức danh Chủ tịch UBND thành phố. Quy trình công tác nhân sự đúng quy định của Đảng. Đồng chí Chủ tịch sau khi được bầu sẽ đọc phát biểu và hứa với nhân dân”, ông Nam cho hay.
Cũng theo ông Nam, việc có đề cử, ứng cử thêm và ông Chung có trúng cử hay không hoàn toàn do HĐND bầu tại kỳ họp sắp tới.
Tại kỳ họp này, HĐND thành phố còn bàn nhiều vấn đề còn tồn tại của thành phố như mục tiêu giảm thiểu ùn tắc giao thông, đảm bảo trật tự giao thông, giải quyết khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng, trật tự đô thị…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.