Hai quán quân 'Vietnam’s Next Top Model' tình tứ trên bãi biển Nha Trang

09/09/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly đã có những khoảnh khắc lãng mạn khi thị phạm cho Top 9 ở thử thách ngọt ngào nhất chương trình mùa 7.

(iHay) Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly đã có những khoảnh khắc lãng mạn khi thị phạm cho Top 9 ở thử thách ngọt ngào nhất chương trình mùa 7.

Quang Hùng - Hương Ly vào vai đôi tình nhân rất ngọt, tạo cảm hứng cho các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016
Trong tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2016, Top 9 được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp tại bãi biển Nha Trang. Các thí sinh cũng được gặp và làm việc với hai Quán quân của chương trình mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly.
Dịp tái hợp với chương trình lần này, Quang Hùng - Hương Ly đã hướng dẫn cho các đàn em trong phần chụp hình chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc”.
Sau nhiều set chụp hình đầu tư hoành tráng ở các tập trước từ sử dụng giàn giáo cao 15 m để catwalk, đoàn tàu lửa trăm triệu, set chụp hình nửa tỉ với chim đại bàng, sàn catwalk giữa đồi cát lộng gió thì set chụp cặp đôi tập 9 được cho là mang vẻ lãng mạn nhất mà Vietnam’s Next Top Model mùa 7 từng thực hiện.
Biển xanh, cát trắng ở ‘Maldives Việt Nam’ thơ mộng và lãng mạn hơn khi có thêm phần trang trí với hoa tươi, mành che màu dịu nhẹ… Giữa khung cảnh tình tứ dễ làm tan chảy trái tim của bất cứ ai, cặp đôi quán quân vào vai đôi tình nhân rất ngọt, đem lại nhiều cảm xúc và tạo cảm hứng cho các thí sinh.
Quang Hùng - Hương Ly đã hướng dẫn cho các ‘đàn em’ trong phần chụp hình chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc”
Thử thách hóa thân thành cặp vợ chồng mới cưới đang hưởng tuần trăng mật của mình không hề khiến Top 9 áp lực, ngược lại, họ đã vô cùng sung sướng và hào hứng.
Ngọc Châu đã có những chia sẻ thú vị: “Lâu lắm rồi Châu mới được tung tăng trên biển trong một khung cảnh lãng mạn như vậy. Cảnh thế này mà có người yêu bên cạnh để tận hưởng thì với Châu không còn gì tuyệt vời hơn nữa”.
Tập 9 với phần thi ngọt ngào nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ trên VTV3 vào ngày 11.9.2016.
 Những hình ảnh khác của Top 9 thí sinh và cặp đôi quán quân mùa 5, mùa 6 tại Nha Trang.
Phần thị phạm không thể ngọt ngào hơn của cặp đôi quán quân
'Set' chụp hình được chương trình chuẩn bị cho các thí sinh thực hiện thử thách ở tập 9
Top 9 hào hứng với thử thách chụp ảnh đôi giữa khung cảnh lãng mạn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.