Hành khách Vũ Anh Cường bị phạt 10 triệu đồng vì sàm sỡ trên máy bay

01/08/2019 06:53 GMT+7

Hành khách Vũ Anh Cường bị phạt 10 triệu đồng vì sàm sỡ cô gái trên máy bay, mức cao nhất trong khung quy định.

Phạt 200.000 đồng đối với người 3 lần sờ ngực phụ nữ trên xe buýt
Ngày 31.7, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, cho biết chiều cùng ngày, ông Vũ Anh Cường - khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ tiếp viên trưởng và nữ hành khách trên cùng chuyến bay, đã đến làm việc tại cảng vụ. 
Ông Cường thừa nhận say xỉn khi đi trên chuyến bay VN253, nhận trách nhiệm về hành vi của mình; cho biết đã tới nhà xin lỗi hai vợ chồng nữ hành khách và gửi lời xin lỗi đến Vietnam Airlines, tiếp viên trưởng, hành khách chuyến bay VN253.
Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng với ông Cường, mức cao nhất trong khung quy định.
* Cùng ngày, Công an H.Thanh Oai (Hà Nội) cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Quang Dương (59 tuổi, trú P.Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội) 200.000 đồng về hành vi xâm phạm danh dự, nhân phẩm người khác.
Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 18.5, chị Tạ Thị T. (40 tuổi, ở Hà Nội) ngồi trên xe buýt đi từ Mỹ Đức đến Bến xe Mỹ Đình, bị ông Dương đứng bên cạnh sờ ngực 3 lần. Chị T. đã phản ứng nhưng đúng lúc xe đến bến nên ông này xuống xe. Sau đó, vì xe buýt gặp sự cố, chị T. xuống đón xe sau và lại gặp ông Dương, liền lôi ông này xuống xe và đánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.