TNO

Hấp dẫn các món đá xay chào đón mùa hè của Starbucks

20/04/2016 21:59 GMT+7

Hãy đánh bay cái nóng mùa hè và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu tuyệt diệu với hai món nước đá xay mới của Starbucks: Roasted Marshmallow S'mores Frappuccino® Blended và Key Lime Pie Frappuccino® Blended.

Hãy đánh bay cái nóng mùa hè và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu tuyệt diệu với hai món nước đá xay mới của Starbucks: Roasted Marshmallow S'mores Frappuccino® Blended và Key Lime Pie Frappuccino® Blended.

 Hấp dẫn các món đá xay chào đón mùa hè của Starbucks
Phát triển từ những hương vị mùa hè cổ điển của Mỹ, các món nước mới đầy sảng khoái này lôi cuốn những người đang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu để “bứt phá vượt qua giới hạn” và thử một thứ gì đó mới lần đầu tiên. Và để chào mừng sự ngọt ngào của mùa hè, Starbucks cũng cho trở lại món nước đá xay đẹp mắt Summer Berry Panna Cotta Frappuccino® Blended trong một khoảng thời gian giới hạn.
Những món nước đá xay của Starbucks luôn kích thích khách hàng với những hương vị thanh mát và đầy sảng khoái khi họ cần những địa điểm mới để khám phá và gặp gỡ bạn bè. Được truyền cảm hứng với những hoạt động mùa hè truyền thống của Mỹ như cắm trại dưới những vì sao hay vẫy vùng sóng nước dưới cái nắng của bãi biển California, lần đầu tiên Starbucks mang hương vị của s’mores (một món bánh sandwich cookie có thêm vụn chocolate và marshmallow) và bánh key lime (một món tráng miệng truyền thống của Mỹ) vào những món nước đá xay của mình. Cho dù bạn đang chơi một môn thể thao mới hay lần đầu tiên đến thăm một vùng đất mới thì hãy để những món nước đá xay của Starbucks truyền cảm hứng vui vẻ đến cho bạn trong mùa hè này. 
Hương vị mùa hè - Món nước Frappuccino® Blended mới:
Hấp dẫn các món đá xay chào đón mùa hè của Starbucks

• Roasted Marshmallow s'mores Frappuccino® Blended :
s'mores là món truyền thống của mùa hè Mỹ, gợi lên những ký ức hạnh phúc của lửa trại và hoạt động ngoài trời. Hương vị đặc trưng của kẹo dẻo nướng kẹp với sô cô la giữa bánh graham là nguồn cảm hứng cho món nước S'mores Mocha Frappuccino® Blended.
Hấp dẫn các món đá xay chào đón mùa hè của Starbucks

• Key Lime Pie Frappuccino® Blended Beverage: Lấy cảm hứng từ món tráng miệng Mỹ truyền thống, món nước tươi mát, chua nhẹ, ngọt nhẹ này được pha bởi nước sốt chanh, phía trên là lớp kem tươi và chút vụn bánh. Đây thực sự là sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt, thơm và nhiều kem – món giải khát hoàn hảo cho một ngày nóng bức.

Sự trở lại của món nước được yêu thíchvSummer Berry Panna Cotta Frappuccino® Blended: Chào mừng sự ngọt ngào của mùa hè, Starbucks kết hợp Panna Cotta (một loại bánh pudding sữa ngọt truyền thống) với các loại quả mọng khác nhau để tạo ra một món nước đá xay đẹp mắt.  Bắt đầu với một lớp pudding Panna Cotta, theo sau là một sự pha trộn tươi mát của món nước mùa hè Berry Cream Frappuccino® Blended với lớp phủ là kem và một chút vụn quả berry chua.

“Bứt phá vượt qua giới hạn” trong mùa Hè này
Mùa hè này hãy đến với Starbucks để trải nghiệm Friends and Frappuccino và mời bạn bè món nước đá xay được yêu thích khi các  bạn cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tràn đầy niềm vui.
Thứ Hai hàng tuần sẽ là một ngày vui tại Starbucks: thưởng thức bữa sáng tại Starbucks và các barista của chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ với những lời đề nghị thú vị. Hãy đến và khám phá!

Chào mừng sự thanh mát của cà phê mùa hè
Kenyan
Mùa hè cũng là thời gian để chào mừng tinh thần phiêu lưu với một tách cà phê nóng hoặc đá được pha chế hoàn hảo tại cửa hàng hoặc tại nhà. Kati Kati, trong tiếng Swahili có nghĩa là “chính giữa”, được làm từ những hạt đậu từ Đông Phi - vùng đất sản sinh ra những hạt cà phê mùa hè trên cả tuyệt vời. Hạt cà phê Kenya mang đến hương vị cam quýt đặc trưng, trong khi hạt cà phê từ vùng Ethiopia làm hỗn hợp dịu đi, bổ sung thêm sự đa dạng của hương vị và mùi thơm.
Kati Katiis hiện đã có phiên bản nguyên hạt và hộp được thiết kế theo phong cách origami (nghệ thuật xếp giấy) để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu. Starbucks cũng đồng thời mang đến dòng cà phê IcedVIA Ready Brew cho mùa hè này.
Với một vài ngụm nhỏ, hãy để Starbucks truyền cảm hứng và tạo nên chuyến phiêu lưu mùa hè mang bản sắc nước Mỹ của riêng bạn và “vượt qua khỏi giới hạn” ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.