Hari Won bị 'phản đối' gay gắt vì giả vờ té trên sân khấu

06/06/2020 10:23 GMT+7

Cố tình ngã trên sân khấu để ôm trai đẹp, Hari Won bị phản đối dữ dội bởi các khách mời.

Teaser tập 6 chương trình Quý ông đại chiến tiếp tục gây chú ý với dàn mỹ nam, trong đó có hot boy dạy toán Nguyên Trực gây "bão" mạng xã hội. Trước sự xuất hiện của anh, nhiều quý cô trong ban bình luận "đứng ngồi không yên". Đáng chú ý, Hari Won, Hương Giang vô cùng phấn khích trước sự thông minh và tài năng của nam thí sinh.
Mở đầu chương trình, Nguyên Trực gây ấn tượng bởi màn giới thiệu ngọt ngào. Cụ thể, anh bộc bạch: “Tôi đã tự mình giải rất nhiều bài toán nhưng không thể giải bài toán tình yêu. Tôi mong muốn tìm được một cô gái giúp tôi giải bài toán tình yêu và tôi sẽ chứng minh cho cô ấy rằng vector chỉ có một chiều, anh dân chuyên toán chỉ yêu một người”.
Sau đó, Hương Giang bất ngờ thả thính Nguyên Trực, cô đưa câu đố mẹo “2 cộng 3 bằng mấy?”. Chàng hot boy liền trả lời là 5 khiến người đẹp thích thú và lên tiếng: “Vậy thì đưa bàn tay cho em nắm nào”. Điều này khiến các quý cô bật cười vì màn “thả thính” đáng yêu của nữ nghệ sĩ.

Hot boy Nguyên Trực khiến Hari Won "điêu đứng"

Ảnh: Chụp màn hình

Không chịu thua đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ dí dỏm “lôi kéo” mỹ nam về đội mình khi giới thiệu hai con của cô đang cần gia sư. Về phía Lan Ngọc, cô bất ngờ hỏi Nguyên Trực có dạy kèm lớp 5 không thì bị nam thí sinh “thả thính”: “Em học lớp 5 hay là em muốn anh làm gia sư 50 năm cuộc đời, anh vẫn sẵn sàng”.
Tỏ ra khá im ắng trong ban bình luận, tuy nhiên, Hari Won khiến khán giả ngỡ ngàng khi dùng “mỹ nhân kế” ngay trên sân khấu. Trong trò chơi tập thể, nữ ca sĩ bất ngờ loạng choạng sau đó ôm chầm lấy trai đẹp Nguyên Trực. Điều này khiến cả trường quay bất ngờ. Thế nhưng, mọi người nhanh chóng nhận ra đây là chiêu trò của nữ diễn viên.
MC Thành Trung liền “nhắc nhở” Hari Won: “Lưu ý Hari, em nhiệt tình quá, em làm như vậy anh bắt đầu lo cho em đó. Vấn đề là phải để người ta đi tìm em chứ tại sao em lại lao thẳng vào người ta như thế?”. Đáp lại đàn anh, Hari Won giải bày: “Em bị té, anh hiểu không? Em bị té chứ không phải em lao thẳng vô”. Trước “chiêu trò” của Hari Won, cô liên tiếp bị các quý cô phản đối. Hương Giang thẳng thắn cho biết không ai bị té mà vui như vậy, khẳng định đây là “mưu mẹo” của đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.