Hậu chia tay, Ben Affleck vẫn thân thiết Jennifer Lopez

12/10/2012 17:35 GMT+7

Tài tử Ben Affleck vẫn liên lạc thân thiết với tình cũ Jennifer Lopez dù cả hai chia tay đã 8 năm.

Tài tử Ben Affleck vẫn liên lạc thân thiết với tình cũ Jennifer Lopez dù cả hai chia tay đã 8 năm.

>> Jennifer Lopez lấy lòng fan Real Madrid
>> Jennifer Lopez “nghiện” thời trang lưới

Cặp đôi này từng yêu sâu đậm đến mức Hollywood lúc đó xuất hiện từ “Bennifer” giống như mối tình của Angelina và Brad Pitt đã sản sinh ra từ “Brangelina”.

Tuy nhiên, không được lâu bền như Brangelina, Benifer tan rã và mỗi người theo đuổi con đường riêng. Ben Affleck kết hôn cùng nữ diễn viên Jennifer Garner còn Jennifer Lopez thì kết hôn cùng Marc Anthony. Hiện tại, Jennifer Lopez đã ly dị  Marc Anthony và đang cặp bồ cùng chàng vũ công trẻ Casper Smart.


Ben và Jennifer Lopez

 

Khác với những cặp đôi khác của kinh đô điện ảnh thế giới chỉ thân thiết khi bên nhau còn lúc chia tay thì cắt quan hệ, Jennifer và Ben rất thân thiết. Nam diễn viên này tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trên Hollywood Reporter rằng họ thường xuyên liên lạc và gửi tin email cho nhau. 

"Chúng tôi không giống kiểu quan hệ khi gặp khó khăn mới liên hệ để xin lời khuyên. Chúng tôi xem nhau theo kiểu bạn thân thiết và đôi lúc chỉ email để nói rằng “ồ, phim của em rất hay!. Tôi nhớ khi Jennifer Lopez làm giám khảo American Idol, tôi đã nhắn cho cô ấy rằng bạn đã lựa chọn thông minh, chúc may mắn. Tôi luôn tôn trọng và yêu quý cô ấy. Jennifer đã chịu nhiều điều không hay trong cuộc sống nên tôi thấy hài lòng khi cô ấy thành công” - Ben Affleck chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn trên, Ben Affleck còn cho biết rằng Jennifer Garner - vợ anh là một người tốt bụng, ấm áp. Cô ấy không bao giờ làm tổn thương đến ai và cũng không tranh đấu với người khác.

 
Ben Affleck

Ben Affleck sinh năm 1972 là một nhà biên kịch, đạo diễn, diễn viên người Mỹ và là anh trai của Casey Affleck. Ben Affleck nổi lên trong giai đoạn thập niên 1990, sau khi tham gia bộ phim Mallrats, sau đó anh dành giải Oscar cho kịch bản bộ phim Good Will Hunting.

Ben đã tham dự nhiều phim: Armageddon, Trân Châu Cảng, Changing Lanes, The Sum of All FearsDaredevil.

Theo M.Khuê / Daily Mail

>> Ben Affleck đụng xe rồi... viết giấy xin lỗi
>> Jennifer Lopez lấy lòng fan Real Madrid
>> Jennifer Lopez “nghiện” thời trang lưới
>> Con gái 4 tuổi của Jennifer Lopez diện túi "ngàn đô" đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.